ไม่อยากเอ้าท์ ไปเที่ยวกินซ่า (ทองหล่อ) กันเถอะ!

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๕
กินซ่า ทองหล่อ (Ginza Thonglor) สีสันแห่งวัฒนธรรมสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางกรุงเทพฯ ที่รวบรวมทุกความสนุกสนานตื่นเต้นที่น่าหลงใหลทั้งการกิน ดื่ม เที่ยว ผ่อนคลาย ความบันเทิง รวมถึงอาหารว่างและขนมหวานของย่าน "กินซ่า" แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับการช้อปปิ้งและกินดื่มในญี่ปุ่นมาสู่ใจกลางเมืองย่านถนนสุขุมวิทแล้ววันนี้

ทองหล่อ เป็นเหมือนศูนย์กลางของชาวญี่ปุ่น ทั้งคนที่พำนักอาศัยอยู่ที่นี่และนักท่องเที่ยว ซึ่งอยู่กันมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นบ้านหลังที่สอง แต่ไม่ใช่แค่คนญี่ปุ่นเท่านั้น ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติล้วนนิยมมาหาร้านอาหารอร่อย ๆ รับประทาน และความสนุกสนานในย่านทองหล่อนี้เช่นกัน

กินซ่า ทองหล่อ (Ginza Thonglor) – ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ใจกลางเมืองแห่งใหม่ย่านทองหล่อ – ที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและไลฟ์สไตล์ของกินซ่า ทำความรู้จักและสัมผัสประสบการณ์กับกินซ่า ทองหล่อ (Ginza Thonglor)

นอกจากความมีชื่อเสียงของศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่าง คาบูกิ แล้ว ปัจจุบันนี้ย่านกินซ่าของโตเกียวก็เป็นที่รู้จักกันโด่งดังไปทั่วโลกทั้งในเรื่องแหล่งช้อปปิ้งระดับพรีเมี่ยมที่มีร้านค้าแบรนด์หรูหราระดับอินเตอร์ และร้านบูติกชั้นนำมากมาย รวมถึงยังมีชื่อเสียงในเรื่องของสถานที่กิน ดื่ม เที่ยว เป็นย่านที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาบนท้องถนนในเวลา กลางวันและแหล่งรวมความบันเทิงทั้งคลับและเลาจน์ในยามค่ำคืน

พบกับความสุขแบบมีสไตล์เหล่านี้ได้ที่นี่...กินซ่า ทองหล่อ ตั้งอยู่บน ชั้น 2 และชั้น 3 ของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ พร้อมต้อนรับบรรดาเหล่านักชิม นักดื่ม ผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน นักช้อป ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยว หรือผู้ที่ชื่นชอบแสวงหาสิ่งใหม่ในสังคมเมือง ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับร้านค้าและบริการอื่น ๆ ในแบบฉบับของย่านกินซ่าในญี่ปุ่น ที่โด่งดังในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่มอย่างหลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการจากร้านอาหารชั้นนำ ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น จีน ไทย รวมถึงร้านกาแฟและขนมหวานระดับพรีเมี่ยม บาร์ ร้านขายของที่ระลึก ร้านตัดเสื้อ บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว และสปาระดับหรู

เบื้องหลังความสำเร็จของกินซ่า ทองหล่อ (Ginza Thonglor) คือการเชื่อมั่นว่าเอกลักษณ์ที่โดดเด่นนั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง "ตอนเริ่มแรกเรามีแนวคิดให้ กินซ่าทองหล่อ เป็นสถานที่ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับทั้งในด้านร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และความบันเทิง เราจึงใช้งบลงทุนในการสร้างสูงกว่า 100 ล้านบาท เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีความทันสมัย โดดเด่นมีสไตล์และสะดุดตา และตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุด คือ ซอยทองหล่อ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ซึ่งไม่ใช่ว่าจะเฉพาะเจาะจงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นและผู้อยู่อาศัยอยู่ในย่านนี้เท่านั้น แต่ยังให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทยที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศของย่านกินซ่าได้ที่กรุงเทพฯ โดยไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น " นายนที เอี่ยมชีรางกูร ผู้จัดการทั่วไป กินซ่าทองหล่อ (Ginza Thonglor) กล่าว

"เรามีแนวคิดต่อที่อยากทำให้ กินซ่า ทองหล่อ นั้นดีกว่าที่เป็นและดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งอีกเรื่องที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน คือ การมอบประสบการณ์ในแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริงให้กับลูกค้าของเรา และหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนั้นคือ เราจึงนำ HIDE วิสกี้บาร์ชื่อดังระดับไฮเอนด์จากกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น มาเปิดบริการที่นี่ด้วย" นายนทีกล่าวเสริม

สิ่งที่คุณจะได้สัมผัสที่ กินซ่าทองหล่อ

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการสร้างความแตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการกำหนดจุดยืนของไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ จึงเป็นที่มีของการกำหนดจำนวนและประเภทของธุรกิจ ปัจจุบัน กินซ่า ทองหล่อ มีร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำให้คุณได้ สัมผัสกับประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่โดดเด่นกว่า 20 ร้าน คุณภาพของการให้บริการแบบเฉพาะบุคคลที่ เหนือกว่า รวมถึงสินค้าญี่ปุ่นที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ ในบรรดาร้านค้าและแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงที่ กินซ่า ทองหล่อ ได้แก่:

- HIDE | Produced by Ginza Yamazaki – วิสกี้บาร์ชื่อดังระดับไฮเอ็นด์จากกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น

- Tokyo Yakiniku Shoutaian – ร้านเนื้อย่างคุโรเกะวากิวสาขาแรกในประเทศไทยและเสิร์ฟเนื้อพรีเมี่ยมในเกรด A5 ขึ้นไปเท่านั้น

- Unakichi – ผู้ช่ำชองในการทำข้าวหน้าปลาไหล โดยมีฟาร์มเลี้ยงปลาไหลเป็นของตัวเอง ที่จังหวัด โคจิ ประเทศญี่ปุ่น

- Chez Shibata 365 – ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากฝรั่งเศส

- Club Dang2 Bangkok –คาบาเร่ต์โชว์ญี่ปุ่นที่เปิดการแสดงมาอย่างยาวนานในกรุงเทพฯ...

ยังมีร้านอาหาร ร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย อาทิ คาเฟ่คาลดี้ (Cafe Kaldi), ร้านตัดเสื้อ ฟิออเรนโซ (Fiorenzo Tailor), ร้านขายของที่ระลึก Mori, ฮามาโอกะ (Hamaoka), คิน ชาบู สุกียากี้ (KIN Shabu Sukiyaki), เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let's Relax Spa), ซาบุ ยากินิกุ (SABU YAKINIKU), สเต็กเฮ้าส์ ฮิโระ (Steak House Hiro), เอม ไทยคูซีน (Aimm Thai Cuisine), ไวน์ แอนด์ คูชิคัตสึ อิชิโมโตะ (Wine & Kushikatsu Ishimoto) และ ร้านอาหารจีนยอดนิยมอย่าง 'รอยัล คิทเช่น' (Royal Kitchen) ที่คุณจะได้พบที่ กินซ่าทองหล่อ เท่านั้น!

กินซ่า ทองหล่อ (Ginza Thonglor) อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ เพียงเดินเท้าแค่ 5 นาที และสามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของโรงแรมนิกโก้ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึงเที่ยงคืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ