ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยรางวัลองค์กรดีเด่นจากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย 9 ปีซ้อน

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย รับรางวัล "องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นประจำปี 2562 ระดับทอง" (2019 AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition Award with Gold Level) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จากการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมีนางภรณี กองอมรภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้รับมองรางวัลจาก ไมเคิล ฮีธ อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูต สถานทูตเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และมี เกรกอรี บาสเตียน ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรพลเมืองที่ดีของสังคม จึงร่วมกับพันธมิตรในภาคส่วนต่าง ๆ ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ มากกว่า 20 โครงการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการสร้างบุคลากรแห่งอนาคตด้วยการบ่มเพาะและพัฒนาเยาวชนในช่วงอายุต่าง ๆ ตั้งแต่ปฐมวัยจนเข้าสู่ตลาดแรงงาน อีกทั้งพัฒนาทักษะให้แก่ครูอาจารย์เพื่อส่งต่อความรู้และสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องสะเต็มศึกษาให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความเป็นอยู่ของชุมชนทั้งในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ อย่างมีส่วนร่วม เพื่อส่งเสริมสังคมและชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ 'ดาว'

บริษัท ดาว (NYSE: DOW) เป็นบริษัทด้านวัสดุศาสตร์ระดับโลกที่มีความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม เอาใจใส่ต่อลูกค้า มีบุคลากรที่มีความหลากหลาย และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางวิทยาศาสตร์ของดาวได้แก่ วัสดุประสิทธิภาพสูง สารและวัสดุอุตสาหกรรม รวมทั้งพลาสติกชนิดต่าง ๆ ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น บรรจุภัณฑ์ โครงสร้างพื้นฐาน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยการผสานเทคโนโลยีที่หลากหลายในภาคอุตสาหกรรมเข้ากับการบูรณาการด้านการผลิต นวัตกรรมเฉพาะด้าน และการดำเนินธุรกิจในระดับโลก ปัจจุบัน ดาวมีฐานการผลิต 113 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 37,000 คน โดยมียอดขายในปี 2561 ประมาณ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dow.com หรือติดตาม @DowNewsroom บน Twitter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital