แคมเปญสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๗
โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เปิดให้บริการครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 ปัจจุบันเปิดให้บริการเป็นเวลาเกือบ 5 ปีแล้ว โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เป็นโรงแรมแห่งแรกที่เปิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งถนนวิทยุเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นที่ตั้งของสถานฑูตหลากหลายประเทศ อีกทั้งย่านถนนวิทยุยังเต็มไปด้วย อาหารเลิศรส ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ต้นไม้อันร่มรื่นตามสองข้างทางตลอดถนนเส้นนี้ และอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ ทั้งแพ็คเกจห้องพัก และห้องอาหาร เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมเฉลิมฉลองกับทางโรงแรมฯ ตลอดเดือนมกราคม 2563 ที่จะถึงนี้ โดยแพ็คเกจสำหรับห้องพักจะเริ่มต้นที่ราคา 4,500++ บาทต่อคืน ท่านสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ไปจนถึง 31 มกราคม 2563 และทำการเข้าพักได้ในช่วงวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2563

แพ็คเกจห้องพักในราคานี้รวม - อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครื่องดื่มฟรี 1 แก้วต่อท่านและต่อการเข้าพัก ที่ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ บัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้าที่ พารากอน เอมโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ รับส่งสนามบิน 1 เที่ยว และเลทเช็คเอ้าท์ไปจนถึง 17.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่พัก ติดต่อ +66 (0) 2 207 4999 หรือ อีเมล [email protected]

*ต้องสำรองห้องพักอย่างน้อย 2 คืน ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และ ภาษี 7 % และชำระเงินล่วงหน้า 100%

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ยังได้เตรียมอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส สำหรับแขกที่เข้าพัก และแขกผู้ที่เข้ามารับประทานอาหาร ที่ห้องอาหารชาร์ (CHAR Restaurant) หรือ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เรส (Metro On Wireless) ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 มกราคม สิทธิเข้าร่วมลุ้นของรางวัลจาก โรงแรมโฮเต็ลอินดิโก้ - ญี่ปุ่น บาหลี สิงค์โปร์ เซี่ยงไฮ้ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ

สำหรับแขกผู้ที่มาใช้บริการที่ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ห้องอาหารชาร์ หรือ 22 สเต็ปส์ คราฟท์เฮ้าส์และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางเรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มกราคม 2563 เมื่อแขกสั่งเครื่องดื่ม 1 แก้ว ในเวลา 17.00 - 20.00 น. และโพสต์รูปไฮไฟว์กับบาร์เทนเดอร์ ที่ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ลงสื่อออนไลน์ แขกจะได้รับเครื่องดื่มแก้วต่อไปฟรี โดยมีเครื่องดื่ม 5 ชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สิงห์, Chandon Brut GLS, Chateau Los Boldos White & Red, Carne & Cruda หรือ Margarita และทางห้องอาหาร ชาร์ ทางเราเสนอ 5

คอร์สเมนูสุดเซอร์ไพร์สในราคาพิเศษเพียง 1,555++ บาท ตลอดทั้งวัน มากไปกว่านั้นทาง 22 สเต็ปส์ คราฟท์เฮ้าส์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีโปรโมชั่น เบียร์ 5 ขวด (สิงห์ และ ไฮนาเก้น) ในราคา 555++ บาท ตลอดทั้งวัน

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้เปิดให้บริการเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ทุกพื้นที่ของโรงแรมตกแต่งไปด้วยศิลปะ ลวดลายต่างๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหล และทางโรงแรมยังมีพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่ม ต้องการลิ้มรสชาติเครื่องดื่มที่ถูกปากและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิล ได้ที่บาร์ 22 สเต็ปส์ คราฟท์ เฮ้าส์ (22 Steps Craft House ) ส่วนผู้ที่ต้องการเข้ามารับประทานอาหาร ทางโรงแรมมีห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เรส (Metro On Wireless) ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อม เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศไปพร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่น

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ มีบริการห้องพัก จำนวน 192 ห้อง แต่ละห้องมีหน้าต่างยาวจากเพดานจรดพื้นห้อง ทำให้มองเห็นวิวกรุงเทพที่สวยงามได้อย่างกว้างไกลจากห้องพัก และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ (infinity pool) ห้องอาหารชาร์และชาร์ รูฟท็อป บาร์ (CHAR Restaurant and CHAR Rooftop Bar) ที่สามารถมองเห็นสกายไลน์วิวของกรุงเทพที่สวยงามและน่าประทับใจ

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามทางโรงแรมฯจะกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการจอง กรุณาโทร 02 2074999 หรือ อีเมล

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา