สวารอฟสกี้เติมเวทมนตร์ให้กับวันหยุดสุขสันต์รับของขวัญสุดเจิดจรัสจะ Nice หรือ Naughty รู้กันก่อนคริสต์มาสนี้ที่ร้านสวารอสฟกี้เท่านั้น #NaughtyOrNice #SparkDelight

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๕
สวารอฟสกี้สร้างเวทมนตร์แห่งความสุขด้วยคอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุดสุขสันต์ ที่ทุกคนรอคอย กับเครื่องประดับที่จะมาเผยตัวตนที่หลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่ นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้พูดถึงคอลเลกชันนี้ว่า "ช่วงเทศกาลเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนได้มาอยู่ร่วมกัน แต่งตัวสวย ๆ และมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน ทั้งยังในช่วงเวลาแบบนี้ คุณยังมีข้ออ้างในการตามใจตัวเองด้วยเครื่องประดับชิ้นสวยที่ต้องมีไว้ในครอบครองชิ้นที่โดดเด่นที่สุดที่คุณหมายตามาตลอดทั้งปี ในฤดูกาลนี้ เราจึงอยากเฉลิมฉลองเทศกาลอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องประดับแสนสวยสุดเจิดจรัสที่จะมอบความสุขและช่วงเวลาดี ๆ ให้กับทุกคน"

- เครื่องประดับชิ้นเด่นในคอลเลกชันวันหยุดนี้

คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว ด้วยการออกแบบที่ทำให้สีสันร่วมสมัยถูกนำมาผสมผสานเข้ากับโทนสีเขียวเข้ม สีน้ำเงิน และสีม่วงได้อย่างลงตัว บนโครงของเครื่องประดับที่มีทั้งสีเงิน และสีทอง เพื่อสร้างสมดุล และความแตกต่างได้ในเวลาเดียวกัน

- Naughty or Nice

ใคร ๆ ก็อยากได้รับของขวัญจากซานต้า ไม่ว่าจะเป็นเด็กดี หรือเด็กซุกซนในปีนี้ สวารอฟสกี้จึงได้นำกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสที่ ทุกคนรู้จักกันดีมาใส่ลงในคอลเลกชัน Naughty or Nice ปีนี้ ชิ้นงานถูกออกแบบด้วยในสไตล์ที่มีทั้งสีดำและสีขาว ประดับด้วยคริสตัลรูปขนนกจากปีกของนางฟ้า อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการปกป้อง ความปรารถนาดี และความรักใคร่กลมเกลียวกัน

- Swarovski Remix Collection

เครื่องประดับสุดอินเทรนด์กับชิ้นงาน Swarovski Remix Collection ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกเวลา มาพร้อมกับดีไซน์ขนนกและลวดลายไพ่ทาโรต์ที่สวยงาม ทำให้ผู้หญิงแสดงถึงบุคลิกตัวตนและบอกเล่าเรื่องราว อันเปล่งประกายออกมาตามที่ใจปรารถนาในฤดูกาลนี้

- North

กลุ่มดาวเจิดจรัสทอประกายพร่างพราวของคริสตัลจากสวารอฟสกี้บนโครงสร้างที่แสนบางสุดประณีต สะท้อนให้เห็นถึงธารน้ำแข็งอันงดงามและเฉิดฉาย

- Magic

ต้องมนตร์ด้วยดีไซน์ของลวดลายนางฟ้าน่ารักสุดขี้เล่น เพื่อเพิ่มประกายความให้กับทุกลุคในฤดูหนาวปีนี้

- Palace*

ลวดลายดอกไม้สไตล์วินเทจทอประกายระยิบระยับน่าหลงใหล ที่ออกแบบให้อยู่ในรูปของคริสตัลสวารอฟสกี้เชดสี Sapphire และ Emerald

- Louison*

เครื่องประดับสุดเย้ายวนเกินต้านทาน แต่งแต้มด้วยมนตร์เสน่ห์ของเทศกาลผ่านคริสตัลสวารอฟสกี้สีแดงแสนเร่าร้อน เหมาะเป็นของขวัญสุดเปล่งประกายสำหรับมอบให้คน พิเศษโดยเฉพาะ

- Perfection*

ไข่มุกเม็ดงามคลาสสิคเหนือกาลเวลาถูกนำมาประดับคู่ กับความทันสมัยสำหรับฤดูหนาวด้วยการสอดแทรกโทนสีเขียวสุดหรูเพิ่มความเจิดจ้าและเปล่งประกายของคริสตัลให้ถึงขีดสุด

*วางขายเฉพาะในบูทีคเท่านั้น

สวารอฟสกี้ยังเพิ่มความแปลกใหม่ให้ช่วงเทศกาล ด้วยการตั้งเครื่อง Nice-0-metre Machine เพื่อวัดว่าใครเป็นสาว Naughty แสนสวยที่เร่าร้อนซุกซน หรือจะเป็นสาว Nice คนดีแสนหวาน เมื่อซื้อเครื่องประดับชิ้นใดก็ได้ในร้านสวารอฟสกี้สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลเวิลด์ บูทีคที่สยามพารากอน และบูทีคสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวที่จะเปิดใหม่ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 นี้ รับสิทธิ์เล่น Nice-0-metre Machine เพื่อลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษ หรือบัตรกำนัลส่วนลด 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ที่สามารถใช้ลดได้ทันที เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสขึ้นไปอีกขั้นในช่วงเทศกาลที่จะมาถึงนี้ นอกจากนี้ เมื่อซื้อเครื่องประดับในร้านครบ 6,500 บาท รับทันทีกระเป๋าใส่จิวเวลรี่ใบเล็กสุดหรู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง และรับต่างหูเจาะรุ่น Nice เพิ่มเมื่อซื้อสินค้าครบ 9,900 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม นี้เท่านั้น* คอลเลกชัน Naughty or Nice จะวางจำหน่ายที่ www.swarovski.com และที่ร้านสวารอฟสกี้ที่ร่วมรายการเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

*จำกัดสิทธิในการรับรางวัล 1สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4