กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง!!! บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันยอดฮิต ที่เมดินี่ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๓
เมดินี่ ห้องอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารอิตาลีแบบดั้งเดิม ของโรงแรมเดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพ มารังสรรค์เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารอิตาเลียนรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าเลือกอิ่มอร่อยได้ไม่อั้น ทั้งพิซซ่าและพาสต้าที่เลือกสั่งได้ตามใจชอบและเมนูบนไลน์บุฟเฟต์อีกมากมาย จนเป็นที่นิยมอย่างมากในบรรดาเหล่าแฟนพันธุ์แท้อาหารอิตาเลียน จากกระแสความเรียกร้องอย่างต่อเนื่อง วันนี้ ห้องอาหารเมดินี่จึงนำ "บุฟเฟ่ต์ มื้อกลางวัน" กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับนำเสนออาหารที่มากมายหลากหลายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าและพาสต้าหลากหลายเมนูที่ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจานตามชอบ และสลัดบาร์ที่มีสลัดแบบต่าง ๆ ให้เลือก อาทิ คาเปรเซ่สลัด กรีกสลัด บูราต้าชีสลัด รวมถึงอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง อันติปาสโต เนื้อโคลด์คัท และผักนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีอาหารจานหลักที่เรียงรายชวนน้ำลายสอ อาทิ สันในหมูหัวหอมคาราเมลไลซ์ ถั่วและซอสโรสแมรี่ ไก่ชุบเกล็ดขนมปังยัดไส้บลูชีสทอด เสิร์ฟกับซอสทาร์ทาร์ ปลากะพงย่างเสิร์ฟกับพริกระฆังสามสี ครีมซอสหญ้าฝรั่น เป็นต้น และอีกหนึ่งมุมที่ต้องห้ามพลาดคือของหวานแสนอร่อยที่กำลังรอคอยให้คุณมาลิ้มลอง

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันที่เมดินี่ ราคาเพียงท่านละ 499 บาทสุทธิ สำหรับผู้ใหญ่ และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เพียงคนละ 250 บาทสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี รับประทานฟรี!

ห้องอาหารเมดินี่ได้รับรางวัล Best Restaurant Awards จากนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ถึง 3 ปีซ้อน (2014 – 2016) และรางวัล World Luxury Restaurant Awards ในปี 2016 ตั้งอยู่บนชั้น 35 ของโรงแรมเดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพ เปิดบริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 14.30 น.

สำรองที่นั่งห้องอาหารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ 02 686 7056 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4