ประธานบริษัท Suning ร่วมฉลองชัยทีมฟุตบอลหญิงคว้าแชมป์ที่ 4 ของฤดูกาล

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๐
ในช่วงเย็นวันที่ 19 พฤศจิกายน จาง จินตง ประธานกลุ่มบริษัท Suning Holdings Group ได้เข้าร่วมงานกาล่าฉลองชัยชนะของทีมฟุตบอลหญิง Jiangsu Suning Women Football Club และกล่าวสุนทรพจน์ยกย่องความเข้มแข็งอดทนของนักเตะทุกคน พร้อมกับเชิญชวนให้แขกทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการฟุตบอลจีน โดยเขากล่าวว่า "ทีมฟุตบอลหญิงทำผลงานอย่างดีเยี่ยมจนคว้าแชมป์มาครอง และผมภูมิใจในตัวทุกคนมาก ผมมองว่าพวกเธอเป็นแบบอย่างที่ดีที่จะช่วยกระตุ้นให้องค์กรทางสังคมเข้ามามีส่วนร่วมในวงการฟุตบอล รวมถึงดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้หันมาเล่นฟุตบอลกันมากขึ้น และส่งเสริมการพัฒนาวงการฟุตบอลจีน"

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน Jiangsu Suning Women Football Club มีชัยเหนือทีม Dalian และคว้าแชมป์ 2019 Chinese Women's Super Cup ไปครอง โดยถือเป็นแชมป์ที่ 4 ในฤดูกาลนี้ ส่วนอีกสามรายการที่คว้าแชมป์ประกอบด้วย Women's Super League, FA Cup และ FA Tournament

Suning เข้ามาบริหารทีม Jiangsu Suning Women Football Club ในปี 2559 จากนั้นได้ทุ่มงบประมาณเพื่อปรับปรุงระบบการดำเนินงาน กลยุทธ์การเล่น การฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์ และการสนับสนุนเบี้ยยังชีพ ส่งผลให้ทีมพัฒนาอย่างก้าวกระโดด นอกจากนี้ นักฟุตบอล 8 คนในทีมยังติดทีมชาติด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Sony ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Jiangsu Suning Women Football Club เพราะทีมทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดปี นอกจากนี้ Suning ยังเดินหน้าแสวงหาโอกาสทางธุรกิจเพิ่มเติมเพื่อโปรโมททีมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จาง จินตง กล่าวว่า Suning จะให้การสนับสนุนทุกรูปแบบแก่นักฟุตบอลและโค้ช เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่และการฝึกฝน ยิ่งไปกว่านั้น Suning จะเดินหน้าผลักดันการพัฒนาธุรกิจกีฬาอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงบริษัท PP Sports และสโมสรฟุตบอล FC Internazionale Milano พร้อมกับใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่มีเพื่อความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมกีฬาโดยรวม และในอนาคตยังมีโครงการส่งนักฟุตบอลจีนฝีเท้าดีไปยังอิตาลีเพื่อเรียนรู้ทักษะขั้นสูงและฝึกฝนอย่างเข้มข้นมากขึ้น

เขาเปิดเผยว่า วงการฟุตบอลจีนกำลังอยู่ในจุดที่มีผลตอบแทนจากการลงทุนต่ำ องค์กรต่าง ๆ ต้องแบกรับแรงกดดันทางเศรษฐกิจเนื่องจากความไม่แน่นอนของการแข่งขัน การแสวงหาโซลูชันที่ยั่งยืนจึงเป็นประเด็นที่ทุกสโมสรให้ความสำคัญ นอกจากสปอนเซอร์แล้ว การฝึกอบรมนักฟุตบอลเยาวชนก็เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลจีน ทั้งนี้ สโมสร ภาครัฐ และสังคม ต้องร่วมมือกันวางโครงสร้างพื้นฐานและช่วยผลักดันวงการฟุตบอลจีนให้พัฒนาอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน

เกี่ยวกับ Suning Holdings Group

Suning ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 ในฐานะกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ชั้นนำของประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทมหาชนสองแห่งในจีนและญี่ปุ่น ในปี 2562 Suning Holdings Group ติดสามอันดับแรกในทำเนียบบริษัทเอกชนชั้นนำ 500 แห่งในจีน ด้วยรายได้ต่อปี 6.025 แสนล้านหยวน (ประมาณ 7.724 หมื่นล้านยูโร) และยังรั้งตำแหน่งผู้นำวงการค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ต บริษัทมีพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็น "ผู้นำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน" บริษัทเสริมแกร่งและขยายธุรกิจหลักอย่างธุรกิจค้าปลีกผ่านระบบนิเวศองค์กรที่ประกอบด้วยอุตสาหกรรมแนวดิ่งหลายอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ บริการทางการเงิน และกีฬา นอกจากนี้ Suning.com ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท และผู้บุกเบิกวงการค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์ ยังติดทำเนียบองค์กร Fortune Global 500 สามปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2560-2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital