แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนเที่ยว “รักเหมา Fest 2019 ” ระหว่างวันที่ 22 – 23 พ.ย. 2562 ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้สนใจเยี่ยมชมงาน "รักเหมา Fest 2019 " มหกรรมที่รวมผู้รับเหมา และชาวก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22 – 23 พ.ย. 2562 ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 22 – 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน จะมีการจัดงาน "รักเหมา Fest 2019 " มหกรรมที่รวมผู้รับเหมา และชาวก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยภายในงานเปิดโอกาสให้บุคลากรในแวดวงงานก่อสร้าง และบุคคลทั่วไปได้มาอัพเดตความรู้ นวัตกรรมการก่อสร้าง พร้อมทั้งเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย ผ่านโซนกิจกรรมต่างๆ เช่น Exhibition โซนนวัตกรรมสุดล้ำในปี 2019 ที่จะทำให้คุณได้เปิดโลกก่อสร้างให้กว้างขึ้น , Business Connection Zone โซนที่รวบรวมผู้รับเหมาคุณภาพที่ทุกคนกำลังมองหา , Game Zone กิจกรรมร่วมสนุกภายในงานมากมาย และยังมีงานสัมนาวิชาการเพื่อปลดล็อกมุมมองใหม่ๆเรื่องการก่อสร้างจากวิทยากรผู้บรรยายที่มีประสบการณ์มากมาย สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงานสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาลงที่สถานีมักกะสันได้ ซึ่งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 05.30 – 24.00 น.

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?