บิ๊ก คาเมร่า อัดแคมเปญใหญ่ ดึงซุป’ตา กระตุ้นตลาดค้าปลีกกล้องโค้งสุดท้าย

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๕
บิ๊ก คาเมร่า ผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร จับมือแบรนด์กล้องชั้นนำอัดแคมเปญใหญ่ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019 (BIG CAMERA BIG BONUS 2019)" ดึงนักแสดงสุดฮอต เบลล่า-ราณี ร่วมทริปฟิน-กิน-เที่ยว-ถ่ายภาพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้โชคดี ณ กรุงมอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายเพีมขึ้น 10% ในช่วงไตรมาสสุดท้าย

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงไฮซีซั่นของตลาดกล้องดิจิทัล เนื่องมาจากปัจจัยบวกหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ การเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว ส่งผลให้คนมองหากล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้มีความน่าสนใจ และเพื่อเก็บภาพความประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

ดังนั้น บิ๊ก คาเมร่า ในฐานะผู้นำตลาดค้าปลีกกล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงได้จับมือกับแบรนด์กล้องดิจิทัลและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, TAMRON, PENTAX, RICOH, SIGMA, GORPO, DJI, ZHIYUN, BILLINGHAM, HERRINGBONE, LEGENDESIGN, MANFROTTO, AVERMEDIA, ADVANCED, DATACOLOR, VILTROX, OSKA, INSTAX, POLAROID, PEAK DESIGN, VANGUARD, FOTOPRO, ARTISAM&ARTIST, NISSIN, KENKO, KAMERAR, HOYA, VSGO, ANDBON, NITECORE, LEMSPEN, SARAMONIC, AZDEN, SANDISK และ PENDRIVE จัดแคมเปญใหญ่ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019 (BIG CAMERA BIG BONUS 2019)" เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้าย อีกทั้งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นซีซั่นนอลแคมเปญที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อมอบเป็นของขวัญด้านประสบการณ์การถ่ายภาพให้กับกลุ่มลูกค้าของบิ๊ก คาเมร่า

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019" ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการมอบโบนัสใหญ่ให้แก่กลุ่มลูกค้าแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนรักการถ่ายภาพได้ร่วมออกค้นหาประสบการณ์การถ่ายภาพที่ประเมินค่าไม่ได้กับการลุ้นรับสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดี ร่วมทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย 7 วัน 5 คืน จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท โดยในปีนี้ได้ดึงนักแสดงชื่อดัง เบลล่า- ราณี เคมเปญ มาร่วมกระตุ้นความสนใจของลูกค้า นอกจากนี้นักแสดงสาวยังมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทำให้แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมกันนี้ ยังคงมี จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย ร่วมเดินทางพร้อมถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายภาพในกิจกรรม "เอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่น เวิร์คช้อป (Exclusive Fashion Workshop)" ที่จะมีเบลล่า ร่วมเป็นนางแบบตลอดทริป รวมถึงยังได้ช่างภาพชื่อดัง กอล์ฟ-กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล เจ้าของเพจ กอล์ฟ มาเยือน ร่วมให้ความรู้การสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วยภาพถ่าย

โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ 9 ต่อ พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 มกราคม 2563

นายชิตชัย กล่าวต่อว่า "สำหรับการจัดแคมเปญในครั้งนี้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วยโค้งสุดท้ายของปี 2562 ได้อีกกว่า 10% และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ในด้านประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเป็นลูกค้าของบิ๊ก คาเมร่า"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้