หลักสูตรเพื่อ “นักบริหารรายได้มืออาชีพ” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๘
หลักสูตรคุณภาพที่ครอบคลุมเนื้อหาและเทคนิคการบริหารรายได้จากขั้นพื้นฐาน สู่ขั้นสูงอย่างสมบูรณ์แบบ

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษาทั้งในระดับประเทศ และในระดับสากล จัดหลักสูตรเพื่อ "นักบริหารรายได้มืออาชีพ" ขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจ โดยเนื้อหาครอบคลุมในทุก ๆ ด้านในการเพิ่มยอดขาย เอาชนะคู่แข่ง และทำกำไรสูงสุดให้กับองค์กรได้อย่างเห็นผลรวดเร็วและยั่งยืน ผู้เรียนจะได้เรียนรู้วิธีการใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ในการบริหารรายได้ การกำหนดราคาขาย และเลือกกลุ่มลูกค้าได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ทั้งในช่วง High Season และ Low Season

หลักสูตรนี้ฝึกสอนโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ คุณณัฐรินทร์ ธนัสกุลศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Revenue Management และอดีต Cluster Revenue Manager, Pullman Bangkok & Pullman Pattaya Hotels G ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Cluster Director of Revenue, Sofitel Bangkok Sukhumvit & Mercure Bangkok Sukhumvit 11 หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ผู้จัดการ ผู้บริหารโรงแรม แผนกหารายได้ ดูแลรายได้ของโรงแรม และผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเองให้มีความรู้ความสามารถทันยุคสมัย โดยจะเป็นการจัดอบรมเข้มข้น 8 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 11-12, 25-26 มกราคม 8-9, 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ โดยค่าใช้จ่ายในการอบรมอยู่ที่ 45,700 บาทเน็ต พร้อมอาหารว่าง อาหารกลางวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-72 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ