ข้อเสนอพิเศษ แพ็กเกจแต่งงานสิ้นปี 2019 ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๙
ก่อนที่คุณจะพูดว่า "ฉันรับ" มาพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น!

ทุกคู่รักต่างมีเอกลักษ์และรูปแบบงานแต่งในสไตล์ของตนเองที่ และโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ เปิดโอกาสให้ทุกคู่รักดีไซน์งานแต่งของตนเองบนโรงแรม 5 ดาวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นเรื่องง่าย เพียงลงทะเบียนออนไลน์งานแต่งของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง ธันวาคม 2562 รับของกำนัลห้องซุพีเรียเพิ่มอีก 1 ห้อง สำหรับแพ็กเกจงานแต่ง!

แพ็กเกจงานแต่งของเรา

Pullman Standard Romantic Wedding Package: จินตนาการถึงงานแต่งแสนโรแมนติก ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ประดับประดาด้วยดอกไม้สดนานาชนิด พร้อมด้วยห้องสวีทกว้างขวาง และยังผ่อนคลายไปกับแพ็กเกจสปาสำหรับคู่รัก บริการรถลีมูซีน และบริการอื่นๆครบครันในแพ็กเกจเดียว เพียงปรึกษาทีมงานของเราและให้เราจัดการเนรมิตงานแต่งงานในกรุงเทพให้คุณดั่งใจฝัน

Pullman One Indulgence Wedding Package: หนึ่งในแพ็กเกจงานแต่งงานในกรุงเทพที่มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับกับสปาร์คกลิ้งไวน์ในห้องสวีทของคุณ บัตรกำนัลเงินสดสำหรับรับประทานอาหารสุดโรแมนติก ณ เท็นชิโนะร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิค และสิทธิในการเลือกที่พักของคุณไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ หรือโรงแรมอื่นๆในจังหวัดหัวหิน เชียงใหม่ พัทยาหรือภูเก็ต

Pullman Two Elegance Wedding Package: สำหรับคู่รักที่ต้องการความเหนือระดับในทุกรายละเอียด แพ็กเกจนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดเมื่อเทียบกับแพ็คเกจงานแต่งงานในกรุงเทพอื่นๆ ด้วยมูลค่าบัตรกำนัลเงินสดมูลค่าสูงกว่าเพื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารของโรงแรมฯ รวมถึงไวน์เฮาส์ รับฟรีสปาร์กลิงไวน์อีก 1 ขวด ขยายเวลาแห่งความสุขด้วยห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ หรือโรงแรมอื่นๆในจังหวัดหัวหิน เชียงใหม่ พัทยาหรือภูเก็ต

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ห้องอิเทอร์นิตี้บอลรูม เปิดประสบการณ์ความประทับใจกับงานแต่งงานสุดชิคในห้องอิเทอร์นิตี้ บอลรูม ขนาด 470 ตรม. ซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 500 ท่าน ห้องบอลรูมแสงธรรมชาตินี้มาพร้อมครัวเปิด Marrone จากประเทศอิตาลี ประตูทางเข้าสำหรับรถยนต์และโถงต้อนรับส่วนตัวด้านหน้าบอลรูม ให้แขกของคุณประทับใจตั้งแต่แรกเห็นกับโถงต้อนรับที่เชื่อมต่อกับบริเวณล็อบบี้และวิวสวนสวยหน้าโรงแรม

ห้องอินฟินิตี้บอลรูม หากคุณกำลังมองหาบอลรูมที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย ห้องอินฟินิตี้ บอลรูมขนาด 520 ตรม. ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ด้วยเพดานสูงถึง 7 เมตร สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 ท่านเมื่อจัดงานแต่งงานแบบคอกเทล หรือ 400 ท่านเมื่อจัดแบบโต๊ะจีน อีกทั้งยังมีบริเวณโถงต้อนรับส่วนตัวขนาดใหญ่ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย

ห้องเดจาวู ด้วยพื้นที่ที่มีสไตล์สวยโดดเด่น กับบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ด้วยเพดานสูงถึง 7.5 เมตร พร้อมพื้นที่โถงหน้าห้อง (foyer) อันกว้างขวาง รองรับแขกได้มากถึง 110 ท่าน ทำให้ห้องเดจา วู เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคู่รักที่มองหา สถานที่จัดงานหมั้นในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณมั่นใจในความสมบูรณ์แบบ ในการจัดเตรียมงานในทุกขั้นตอน ทั้งพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์

เกล็น บาร์ เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับงานแต่งงานขนาดเล็ก ที่สามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีและระบบเครื่องเสียงที่ทันสมัย ประกอบกับสถานที่จัดงานส่วนตัวในกรุงเทพที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์และเพดานสูง พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ไลน์แอด: @PullmanBangkok

อินสตาแกรม: @PullmanBangkokKingPower

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower/

เว็บไซต์: http://bit.ly/2XwTWm0

อีเมล: [email protected] (ทีม เวดดิ้ง)

โทร: 02 680 9999

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน