ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชวนมาสัมผัสโซน New island ดินแดนแห่งความสุขแหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำ และความสนุกสุดมันส์

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๕
ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ (Fashion island) ศูนย์การค้าชั้นนำของเมืองไทย ชวนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับโซน New island ที่เรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งความสุข แหล่งรวมร้านอาหารร้านดัง ความบันเทิงที่โดนใจ และโรงภาพยนตร์ชั้นนำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสนุกกับเครื่องเล่นเด็กในร่มอย่าง Harborland, The Rink Ice Arena, ACTIVE-Z, และ Fun Festa ที่จะช่วยสร้างความสนุกสนาน รอยยิ้ม และความสุขให้กับทุกคน อีกทั้งโซนนี้ยังรวบรวมร้านอาหารชั้นนำหลากหลายสัญชาติ ที่มีเมนูความอร่อยให้เลือกกว่า 1,000 เมนู เป็นอีกหนึ่งโซนที่ตอบโจทย์ทุกคน ไม่ว่าจะมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ New island ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

สนุกสุดมันส์ไปกับโซนความบันเทิงแบบจัดเต็มเริ่มด้วย Major Cineplex โรงภาพยนตร์ชั้นนำที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับหนังยอดฮิตที่อัปเดตใหม่ในทุกสัปดาห์ ต่อด้วยสนามเด็กเล่นในร่ม Harbor Land รวบรวมเครื่องเล่นไว้มากมาย เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ไปพร้อมกับความสนุก, The Rink Ice Arena ลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่, ACTIVE-Z พัฒนาทักษะทั้งทางกาย และทางสติปัญญาด้วยเครื่องเล่นเกมหลากหลายชนิด, และ Fun Festa สวนสนุกแห่งการเรียนรู้ พบกับความสนุกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านบอล สไลเดอร์ พร้อมเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้กับร้านอาหารชั้นนำหลากหลายสัญชาติที่มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ให้อิ่มทั้งของคาวและของหวานเพราะแต่ละร้านเด็ดๆ อาทิ FuFu Shabu บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ไต้หวัน, Fin Sushi อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม, Jeffer Steak เอาใจคนชอบสเต็ก, Katsuya คัตสึยะ หมูทอดสไตล์ญี่ปุ่น, Kourakuen ราเมงร้านเด็ด, Black Canyon, MK Restaurant, Pepper Lunch เสิร์ฟพร้อมกระทะร้อน, See Fah ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่น, Seven Sins, Sizzler, The Pizza Company, Swensens, Texas Chicken ไก่ทอดสัญชาติอเมริกา, Tudari หม้อไฟต้นตำรับเกาหลี, Yoshinoya ต้นตำรับข้าวหน้าญี่ปุ่น, ป้อน ร้านอาหารไทยรสชาติกลมกล่อม, Yummy Namnueng แหนมเนืองสำหรับคนรักสุขภาพ และอีกมากมายหลายร้านให้เลือกรับประทานกันอย่างจัดเต็ม

สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและอาหารหลากหลายรสชาติได้แล้วที่ โซน New island ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fashionislandmall

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้