ดื่มด่ำมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนอารยธรรมสองทวีป พร้อมสัมผัสอรรถรสอันลุ่มลึกของอาหารสเปนดั้งเดิมที่ผ่านการตีความหลากหลาย โดยเชฟมิชลินสตาร์เลื่องชื่อไปกับ “SPANISH EXTRAVAGANZA” ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ เดอะ เซนต์ รีจิส

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอมอบประสบการณ์แห่งความอร่อยของนานาเมนูเลิศรสจากประเทศสเปน รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟ มิชลินสตาร์และทีมเชฟผู้เปี่ยมประสบการณ์ในมหกรรมอาหาร "Spanish Extravaganza" ณ ดิแคนเตอร์ และห้องอาหารวูว์ ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยเพียง 4 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ถึงวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562

ลิ้มลองหลากเมนูสุดพิเศษจากประเทศสเปน ประเทศที่ไม่เพียงได้รับการกล่าวขานว่าเป็นดินแดนที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล รวมถึงเป็นแหล่งรวมสถาปัตยกรรมระดับโลกที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาลเท่านั้น หากยังมีชื่อเสียงโด่งดังในระบบการแข่งขันฟุตบอลอาชีพลีกสูงสุดที่รู้จักกันทั่วไปในนาม ลาลิกา (La Liga) อีกด้วย โดยลาลิกาได้รับการยอมรับว่าเป็นลีกฟุตบอลที่เข้มข้นที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปยุโรปเลยทีเดียว ซึ่งในครั้งนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จับมือกับ TourSpain และลาลิกา เพื่อรวบรวมประสบการณ์อาหารสุดพิเศษจากเชฟระดับมิชลินสตาร์และเหล่าเชฟเลื่องชื่อ ที่มุ่งเน้นเรื่องความพิถีพิถันในคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ใส่ใจในรายละเอียดการปรุงทุกขั้นตอน ถ่ายทอดเป็นเมนูอาหารมื้อสำคัญที่จะสรรสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์ทาปาส (Tapas) ซึ่งเป็นรูปแบบการรับประทานอาหารจานเล็กๆที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสเปน พร้อมเพิ่มอรรถรสแห่งมื้ออาหารด้วยไวน์ชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยซอมเมอร์ลิเย่ร์ (Sommelier) ประจำห้องอาหาร บรรจงจับคู่กันให้อาหารแต่ละจานนั้นอร่อยล้ำยิ่งขึ้น

"ชาวสเปนและชาวไทยมีความคล้ายคลึงกันในส่วนของวัฒนธรรมการแบ่งปันความอร่อยบนโต๊ะอาหาร ยกตัวอย่างเช่น ทาปาส (Tapas) อาหารสเปนที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางซึ่งมักจะถูกสั่งมาหลายชนิดในคราวเดียวเพื่อแบ่งกันรับประทาน โดยช่วงเวลาบนโต๊ะอาหารของชาวสเปนจะผ่านไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาค่อนข้างนาน เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร รวมถึงพูดคุยกับเพื่อนฝูง ซึ่งไม่แตกต่างจากวัฒนธรรมการรับประทานอาหารของชาวไทยมากนัก" คุณมาร์ธา มาร์ติน รองผู้จัดการทั่วไปสัญชาติสเปน โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว

สัมผัสอรรถรสความอร่อยแห่งดินแดนสเปนกับเมนูรสเลิศหลากหลาย รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟระดับมิชลินและเชฟอาหารสเปนผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์ทาปาสโดยเฉพาะ รวมทั้งหมด 5 ท่าน บินตรงสู่กรุงเทพฯเพื่อสร้างสรรค์ความอร่อย ณ ดิแคนเตอร์ และห้องอาหารวูว์ ตลอดระยะเวลา 4 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเชฟวิตาลี โนฟี (Chef Vitalie Nofit) และ เชฟมิเกล อลอนโซ (Chef Mikel Alonso) จากร้านอาหารมิชลินสตาร์โบรัว เมืองบิลบาโอ้ ประเทศสเปน เชฟราฟาเอล เซนตีโน โมเยอร์ (Chef Rafael Centeno Moyer) จากห้องอาหารมิชลินสตาร์มารูฮา ลิมง (Maruja Limón) เมืองวีโก้ ประเทศสเปน เชฟเดวิด เปเร่ กูตีร์เย่ (Chef David Perez Gutierrez) จากห้องอาหารเอล รอนกิโล (El Ronquillo) เมืองกานตาเบรีย ประเทศสเปน และเชฟอาเชอร์ อูริกูเอน (Chef Ager Urigueen) จากห้องอาหารโซโก (Txokoa) เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

วันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน อิ่มเอมกับความพิเศษของ 7 คอร์สเมนูมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ดิแคนเตอร์ รังสรรค์โดยเชฟวิตาลี โนฟี (Chef Vitalie Nofit) และ เชฟมิเกล อลอนโซ (Chef Mikel Alonso) โดยเชฟได้จัดเตรียมเมนูสเปนสูตรต้นตำรับที่สะท้อนถึงความหลงใหลในเสน่ห์ของรสชาติดั้งเดิมของอาหารพื้นเมืองที่หลายคนชื่นชอบ ผสานด้วยเทคนิคและศิลปะการปรุงเฉพาะตัว ถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารจานพิเศษที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับนักชิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ในวันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน ห้องอาหารวูว์เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความอร่อยแบบพอดีคำกับทาปาสรสชาติเยี่ยมนานาชนิดที่พร้อมเสิร์ฟอย่างไม่จำกัด อีกทั้งหลากเมนูไฮไลต์ไปกับ "VIU Tapas Buffet" ผ่านฝีมือการปรุงของเชฟผู้เชี่ยวชาญทางด้านทาปาสและอาหารสเปนโดยเฉพาะอย่าง เชฟเดวิด เปเร่ กูตีร์เย่ (Chef David Perez Gutierrez) และเชฟอาเชอร์ อูริกูเอน (Chef Ager Urigueen) ภายใต้การคุมบังเหียนของเชฟมิชลินสตาร์ ราฟาเอล เซนตีโน โมเยอร์ (Chef Rafael Centeno Moyer) พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของมหานครกรุงเทพยามราตรี เคล้าเสียงเพลงอันไพเราะและบทเพลงอันโด่งดังของประเทศสเปนที่จะมาเติมเต็มความสุขในทุกค่ำคืน

วันที่ 24 พฤศจิกายน ร่วมเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์แห่งรสชาติที่หลากหลายไปกับ "Spanish Fiesta Brunch" ณ ห้องอาหารวูว์ ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์ความอร่อยด้วยไลน์บุฟเฟ่ต์บรั้นช์ที่แตกต่าง พบกับความอลังการสุดพรีเมียมของนานาเมนูอาหารคาวหวาน รวมถึงหลากเมนูสุดพิเศษจากประเทศสเปน ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของอาหารแต่ละจานด้วยวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี สัมผัสเสน่ห์แห่งรสชาติอันโดดเด่นผ่านฝีมือการปรุงของเชฟชั้นยอดทั้ง 5 ท่าน อีกทั้งลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรม Lucky draw ตื่นตาตื่นใจกับความรุ่มรวยและกลิ่นอายของ ฟลาเมงโกด้วยการแสดงอันน่าจดจำ พร้อมดื่มด่ำมนต์เสน่ห์แห่งจังหวะการเต้นอันพริ้วไหวควบคู่กับเสียงดนตรีพื้นเมืองซึ่งถือเป็นประเพณีอันโด่งดังของประเทศสเปนที่จะมาสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับมื้ออาหารในวันพักผ่อนของครอบครัวได้อย่างน่าประทับใจ

"อาหารเปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างของพวกเราชาวสเปน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะอันน่ารื่นรมย์ เป็นทั้งครอบครัว เป็นทั้งเพื่อน ที่ไม่ว่าเราจะผ่านเรื่องราวใดๆมาก็ตาม สิ่งที่เราเลือกรับประทานรวมถึงวัฒนธรรมอาหารที่งดงามของเรา ก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างยืนยาวและมีความสุขเสมอ" แฟร์รัน อะเดรีย (Ferran Adria) เชฟใหญ่จากสุดยอดร้านอาหารระดับท็อปของโลกจากประเทศสเปน เอล บูลยี (El Bulli) และผู้ร่วมก่อตั้ง Spanish Extravaganza กล่าว

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอมอบความประทับใจแห่งมื้ออาหารสุดพิเศษ "SPANISH EXTRAVAGANZA" ในราคาดังนี้

วันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน 2562

- 7 คอร์สเมนูมื้อค่ำ ณ ดิแคนเตอร์ ราคา 3,200 บาท++ ต่อท่าน (3,800 บาท++ ต่อท่าน สำหรับ 7 คอร์สเมนูมื้อค่ำ เสิร์ฟควบคู่กับไวน์สัญชาติสเปน)

- VIU Tapas Buffet บุฟเฟ่ต์ทาปาสมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารวูว์ ราคา 2,300 บาท++ ต่อท่าน (2,900 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ เสิร์ฟควบคู่กับไวน์สัญชาติสเปน)

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562

- Spanish Fiesta Brunch ราคา 2,850 บาท++ ต่อท่าน (ราคา 3,650 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหารและเครื่องดื่มเสิร์ฟแบบไม่จำกัด รวมไวน์สัญชาติสเปน เบียร์ สยามแมรี่ค็อกเทล และมาร์ตินี่นานาชนิด รวมสมูทตี้ ม็อกเทล น้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ๊งค์ ชา กาแฟ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 022077777 อีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024