ร่วมสัมผัสทุกมิติแห่งความสดใหม่ไปกับ คอนเซ็ปต์ใหม่สุดสร้างสรรค์ เมนูใหม่ โดยเชฟคนใหม่ ณ โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๖
โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ พร้อมสร้างนิยามใหม่แห่งการลิ้มรสชาติอาหารอิตาเลียน โดยผนวกแนวคิดอันเรียบง่ายของห้องอาหารสไตล์ 'ตราตโตเรีย' ให้เข้ากับ 'อะเพริทิโวเลานจ์' เพื่อการสังสรรค์ แบบสบายๆ หลังเลิกงาน เพื่อปลุกประสาทรับรสของคุณให้ตื่น พร้อมรับการผจญภัยไปกับรสชาติเมนูใหม่ที่รังสรรค์โดยฝีมือ เดวิด ไพวา รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่คนใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่านในทุกค่ำคืน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:30 น. ในราคาเริ่มต้นที่ 330 บาท ++ ต่อจาน

เชฟเดวิดรังสรรค์อาหารในสไตล์อิตาเลียนแบบคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ และปรุงแต่งด้วยอุปนิสัยอันร่าเริงของเชฟที่ได้กลายเป็นส่วนผสมลับในทุกจานที่เชฟบรรจงปรุง เมนูแต่ละจานของเขาจึง โดดเด่น และโลดแล่นราวกับมีชีวิต ด้วยหลากหลายเมนูใหม่เลิศรสที่เชฟเดวิดตั้งใจให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ ซุปกัสปาโชมะเขือเทศกับปลาหมึก มันฝรั่งหมัก โฟมคื่นฉ่าย และแตงกวาหวานสดชื่น, สลัดชีส บูราต้า ราชาแห่งชีส รับประทานคู่กับมะเขือเทศนานาชนิด ให้ความกระปรี้กระเปร่าก่อน อาหารจานหลักได้เป็นอย่างดี, ราวิโอลี ปรุงสดกับชีสมอซซาเรลล่า มะเขือแช่อิ่ม และครีมบูราต้าที่รสชาติตัดกันอย่างพอดีในทุกคำ และเมนูอาหารหวานแสนอร่อยอย่าง มูสส้มแมนดาริม เสิร์ฟคู่กับบิสกิตวานิลลา และไอศกรีมซอร์เบทรสส้ม นอกจากนี้ยังมีเมนูที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น สเต็กเนื้อวัวออสเตรเลีย และสเต็กเนื้อวัววากิวออสเตรเลีย และเมนูสุดพิเศษ อาทิแทลเลียเตลเล พาสต้าเส้นสด ปรุงอย่างนุ่มนวลกับเห็ดทรัฟเฟิล และชีสกรานา พาดาโน หอมละมุน

อีกทั้งท่านยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ 'อะเพริทิโว เลานจ์' ที่นำเสนอ เนื้อหมูและชีสนำเข้าจากประเทศอิตาลีคุณภาพเยี่ยมนานาชนิดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ณ โวลติ เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

ร่วมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารในสไตล์ 'ตราตโตเรีย' แบบดั้งเดิม และ 'อะเพริทิโว เลานจ์' พร้อมอิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอาหารอิตาเลียนเมนูใหม่รสเลิศที่สร้างสรรค์โดยเชฟเดวิด ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและผ่อนคลายได้ทั้งสองชั้น ของโวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ โดยมีที่นั่งทั้งแบบในร่มและแบบ กลางแจ้งไว้คอยให้บริการเพื่อดื่มด่ำไปกับความงามของทัศนียภาพ ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมการต้อนรับและบริการชั้นเลิศโดยทีมงานมืออาชีพ ที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันสมบูรณ์แบบให้กับแขกทุกท่านที่มาเยือน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหาร โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรืออีเมล[email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/volti-ristorante-and-bar/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4