เมนู Beyond Meat “เนื้อสัตว์ที่ไม่ใช่เนื้อ” เทรนด์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
ลิ้มรสชาติของ "บียอนด์ เบอร์เกอร์" (Beyond Burger) และ "บียอนด์ ซอสเซสโรล" (Beyond Sausage Roll) เมนูทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ไม่ต้องการรับประทานเนื้อสัตว์ พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

Beyond Meat หรือ Plant-based Meat เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ โดยใช้กระบวนการแปรรูปพืช ให้มีความใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ทั้งผิวสัมผัสและรสชาติ นับเป็นเทรนด์การรับประทานอาหารแนวใหม่ที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ ความพิเศษของเนื้อเทียมนี้คือ การใช้ส่วนผสมของพืชและโปรตีนจากถั่วชนิดต่างๆ ผสมกับน้ำมันมะพร้าว น้ำมันทานตะวัน บีทรูท มาผ่านขั้นตอนต่างๆเพื่อให้มีสีสัน ความชุ่มฉ่ำ และรสชาติเสมือนเนื้อมากที่สุด นับเป็นตัวเลือกที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารอย่าง "โปรตีน" ที่ดีต่อสุขภาพ ปราศจากส่วนผสมของถั่วเหลือง กลูเตน และจีเอ็มโอ นอกจากนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวและคอเรสเตอรอลน้อยกว่าเนื้อสัตว์อีกด้วย

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้นำวัตถุดิบจากธรรมชาติ Beyond Meat มารังสรรค์เป็นเมนูทางเลือกให้กับท่านที่ต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานเนื้อสัตว์ โดยสามารถลิ้มลองรสชาติของ บียอนด์ เบอร์เกอร์ (Beyond Burger) ราคา 750 บาท++ ได้ที่ เดอะ ล็อบบี้, อควา บาร์ และ เดอะ เทอเรส ส่วน บียอนด์ ซอสเซสโรล (Beyond Sausage Roll) ราคา 450 บาท++ ซื้อได้ที่ร้านมอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ โฉมใหม่ (ราคาข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1201 หรืออีเมล: [email protected] เว็บไซต์ anantara.com/en/siam-bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4