เบเยอร์เป็นเจ้าภาพจัดประชุมความร่วมมือผู้ผลิตสีระดับนานาชาติ 28 ประเทศทั่วโลกตบเท้าเข้าหารือหวังจับมือยกระดับการผลิตสู่สากล

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๒
กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ นำโดยประเสริฐ ชัยยศบูรณะ ประธานกรรมการบริหาร และดร. วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยดร. จารุรัตน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน เป็นเจ้าภาพจัดงาน "ประชุมความร่วมมือผู้ผลิตสีระดับนานาชาติ Nova Summit 2019" ในฐานะตัวแทนผู้ผลิตสีจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว

"Nova Paint Club" กลุ่มสมาชิกผู้ผลิตสีทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุด ประกอบด้วยกว่า 64 บริษัท ภายใต้ 28 ประเทศ อีกทั้งในจำนวนนี้ยังเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศนั้น ๆ อีกราว 13 ราย โดยทั้งหมดของกลุ่มผู้ประกอบการครั้งนี้มีมูลค่ารวมรายได้กว่า 86,000 ล้านบาท มีพนักงานรวมของทุกบริษัทในกลุ่มราว 10,500 คน เป็นช่างเทคนิคกว่า 700 คน อีกทั้งยังประกอบไปด้วยบริษัทผู้ผลิตสีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก คือบริษัท Boero ในประเทศอิตาลี ที่เปิดดำเนินงานมายาวนานกว่า185 ปี ร่วมจัดการประชุม "Nova Summit 2019" เพื่อสร้างสิทธิประโยชน์ร่วมกันกับทุกบริษัทในกลุ่มสมาชิกทั้งในแง่ของการเสริมความรู้ ประสบการณ์ที่จะได้รับจากทุกประเทศสมาชิกเพื่อนำมาเป็นเครื่องมือเสริมในการพัฒนาสินค้า ต่อยอดแนวคิดธุรกิจ

โดยครั้งนี้ทางสีเบเยอร์ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนการจัดงานที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ พร้อมได้มีโอกาสต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 60 ท่าน จาก12 ประเทศ วัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนนวัตกรรมการผลิต โดยกิจกรรมของงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย การเยี่ยมชมโรงงานผลิตสีเบเยอร์ที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับการประชุมสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ แนวคิดการพัฒนาด้านต่าง ๆ ในธุรกิจการผลิตสี รวมถึงงานเลี้ยงต้อนรับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งนี้เบเยอร์ได้นำเสนอประเด็นเรื่องของนวัตกรรมของสีที่ควรจะพัฒนามากขึ้นไปพร้อม ๆ กับการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม และภาวะโลกร้อนที่กำลังเกิดขึ้น โดยต่อยอดจากการประชุมหารือที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มโอกาสในการนำนวัตกรรมของโลกรวมถึงแนวคิดใหม่ ๆ ของสินค้าคุณภาพระดับสากลมาส่งมอบต่อไปยังผู้บริโภคอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา