ธนาคารเอสที แห่ง สปป.ลาว เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
ธนาคารเอสที จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบการเปิดให้บริการครบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ณ สำนักงานใหญ่ นครหลวงเวียงจันทน์ โดยได้รับเกียรติจาก นายกรัฐมนตรี สปป.ลาว เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงาน โดยภายในงานมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ การแสดงจากศิลปินชื่อดังทั้งจาก สปป.ลาว และประเทศไทย และการแสดง แสง สี เสียง ฉายภาพบนตึกครั้งแรกของ สปป.ลาว

ธนาคารเอสที สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้มีพิธีเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี การดำเนินกิจการของธนาคาร และการเปิดอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าสนามบินวัตไต นครหลวงเวียงจันทน์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ทองลุน สีสุลิด นายกรัฐมนตรีแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับ นายสีทัด ไซสุลิวง ประธานสภาบริหาร ธนาคารเอสที จำกัด และผู้ก่อตั้งธนาคาร โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมเป็นสักพยาน อาทิ นายสอนไซ สิดพะไซ ผู้ว่าการธนาคารแห่งสปป.ลาว นายไชยา ไซสุลิวง รองประธาน สภาบริหาร ธนาคารเอสที จำกัด นายไซซะนะ ไชสุลิวง รองประธานธนาคาร เอสที จำกัด นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ผู้อำนวยการ ธนาคารเอสที จำกัด และแขกผู้มีเกียรติทั้งจากภาครัฐ และเอกชน จำนวนมาก

ธนาคารเอสที ยังคงมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาการบริการประชาชน นักธุรกิจ นักลงทุน อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นหนึ่งในกลไก ที่จะผลักดันเศรษฐกิจของ สปป.ลาว ให้ก้าวทัน เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการเงิน การธนาคารในภูมิภาค และในปี 2020 ธนาคารเอสที จะเปิดให้บริการเพิ่มเติมที่ สาขาเชียงขวาง อีกด้วย

เกี่ยวกับ ธนาคารเอสที

ธนาคารเอสที เปิดดำเนินการครั้งแรกเมื่อปี 2009 ณ นครหลวงเวียงจันทน์ โดยบริษัท เอสทีกรุ๊ป และปัจจุบันธนาคารเอสที มีมากถึง 7 สาขา 36 หน่วยบริการ และมีพนักงานมากกว่าห้าร้อยคน และดำเนินการตามคำขวัญที่ว่า "มั่นคงโปร่งใส บริการด้วยน้ำใจ รับใช้สังคม" ตลอดมา จนได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้า นักธุรกิจนักลงทุน เข้าใช้บริการจนเกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยการนำของ นายสีทัด ไซลุลิวง ประธานสภาบริหาร ธนาคารเอสที จำกัด

ในปี 2020 ธนาคารเอสที จะมีแผนนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการเงินรวมทั้งบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและในยุคของดิจิตอล ในขณะที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคารเอสที โดยเฉพาะกลุ่ม SME และสตาร์ทอัพเห็นว่าในปี 2015 ธนาคารเอสทีเป็นหนึ่งในสามธนาคารที่ได้คัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการโดยการร่วมมือกับกรมส่งเสริมวิสาหกิจขนาดเล็กและกลางของกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าและธนาคารโลก"

"มั่นคงโปร่งใส บริการด้วยน้ำใจ รับใช้สังคม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง