สถาปัตย์ ม.อ.ตรัง ขนทัพผลงานและกิจกรรม จัดโครงการ “ARCH.ART EXHIBITION PSU ครั้งที่ 1 มหัศจรรย์พัน(ธุ์)เต็ก”

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๕
วันนี้ (22 พฤศจิกายน 2562) ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง อาจารย์ตรีชาติ เลาแก้วหนู รองคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงผลงานทางด้านศิลปะและผลงานการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ARCH.ART EXHIBITION PSU ครั้งที่ 1 มหัศจรรย์พัน(ธุ์)เต็ก จัดโดยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และบุคคลภายนอกที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

อาจารย์ภวัต รอดเข็ม ในฐานะกรรมการจัดโครงการดังกล่าว ได้เผยถึงการจัดงานว่าเป็นกิจกรรมการนำเสนอและแสดงผลงานทางด้านศิลปะและผลงานการออกแบบทาง ด้านสถาปัตยกรรม ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ในรายวิชาต่างๆ รวมถึงได้นำเสนอถึงความสามารถของนักศึกษาในด้านการออกแบบและการมีความคิดสร้างสรรค์ในผลงานต่างๆ โดยทางคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในผลงานของนักศึกษาจึงได้จัดงานนี้ขึ้น โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น การเดินแฟชั่นโชว์ของนักศึกษา ออกแบบชุดโดยนักศึกษา การออกแบบรองเท้า ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ การจัดแสดงออกแบบโคมไฟ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ด้าน อาจารย์ตรีชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ตั้งใจจะเป็นการเปิดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น และยังได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนต่างๆ ในการพานักเรียนที่สนใจเข้าเรียนคณะสถาปัตย์ และผู้สนใจทั่วไปได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วย โดยกิจกรรมและนิทรรศการภายในงาน จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562 รวม 14 วัน ณ อาคารเรียนรวม 3 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ