มหาวิทยาลัยพะเยา ต้อนรับ ประธานสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปอมท.) ในการประชุมสมัยสามัญ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๒
วันนี้ (วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562) เวลา 09.00 น. สภาพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยา จัดประชุมประธานสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย สมัยสามัญ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ได้รับเกียรติจาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมและกล่าวต้อนรับ ประธานสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ศาสตราจารย์ ดร.อำพร ธำรงลักษณ์ และคณะกรรมการสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ กว่า 40 ท่าน พร้อมมอบผ้าคล้องคอไทลื้อ บ้านท่าฟ้า อ.เชียงม่วน จ.พะเยา หนึ่งในชุมชนทอผ้าไทลื้อ ที่คงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมชาวไทลื้อที่มีชื่อเสียงมากในจังหวัดพะเยาให้กับคณะกรรมการสภาอาจารย์ทุกท่าน เพื่อเป็นที่ระลึก ณ ห้องประชุมบวร รัตนประสิทธิ์ มหาวิทยาลัยพะเยา สำหรับการจัดประชุมประธานสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยสมัยสามัญครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ในครั้งนี้ สำนักงานสภาพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยา นำโดย ประธานสภาพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดาว เวียงคำ พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยา เป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวแทนจากสภาอาจารย์ของมหาวิทยาลัยทั่วประเทศทั้ง 28 แห่ง ได้มีโอกาสพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นนำเสนอปัญหาของบุคลากร และร่วมกันเสนอแนะแนวทางในการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม ร่วมทั้งหารือ แสดงความคิดเห็น ส่งเสริมธรรมาภิบาลในอุดมศึกษาไทย โดยเฉพาะส่วนที่ว่าด้วยความโปร่งใส การมีส่วนร่วม และความเป็นประชาธิปไตย เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม และพัฒนาวิชาชีพอาจารย์ไทย ให้มีความก้าวหน้าและเป็นไปตามมาตรฐานสากล ตลอดจนเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ในด้านวิชาการ อีกทั้งเพื่อเป็นปากเสียงให้กับบุคลากรระดับปฏิบัติการภายในมหาวิทยาลัย ในการสื่อสารสองทาง ย้อนกลับไปยังผู้บริหารระดับสูง ระดับประเทศ และสู่สาธารณชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ