สบายดี ซัคเซส เดินกลยุทธ์มุ่งยกระดับงานสัมมนาไทยสู่ระดับโลกด้วยเทคนิคพิชิตใจ

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
สบายดี ซัคเซส เดินกลยุทธ์มุ่งยกระดับงานสัมมนาไทยสู่ระดับโลกด้วยเทคนิคพิชิตใจ กล้าเปลี่ยนตัวเอง 7 ด้านเพื่อสร้างความสมดุล ก้าวสู่ความสุข สู่ ความสำเร็จ อย่างแท้จริง

สบายดี ซัคเซส เปิดกลยุทธ์มุ่งยกระดับงานสัมมนาเมืองไทยสู่ระดับโลก เดินหน้าดึงวิทยากรชั้นนำ ร่วมปลุกปลุกพลังความคิดคนยุคใหม่ ให้กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะพัฒนาตนเอง เพื่อสร้างความสมดุลให้ชีวิต ก้าวสู่ความสำเร็จในธุรกิจสมัยใหม่ อย่างมีความสุข ด้วยเทคนิคพิชิตตัวเอง 7 ด้าน ให้คุณกล้าเปลี่ยนแปลง กล้าพัฒนาตนเอง ล่าสุดจัดงาน Awakening The Power of women ไขเคล็ดลับสร้างความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ ครอบครัว ความรัก ฯลฯ คาดธุรกิจสัมมนาสบายดีซัคเซส สร้างรายได้ปีละ 100 ล้าน พร้อมจูงใจคนร่วมสัมมนา ได้ภึง 1หมื่นคนต่ออีเว้นท์ ภายใน 3ปี.

นางนภสร สุวรรณประทีป ประธานบริหาร บริษัท เบ้สท์โปรเกรสชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ สบายดี ซัคเซส. เปิดเผยว่า สบายดี ซัคเซส มีกลยุทธ์การคลาดในการ มุ่งยกระดับงานสัมมนา ของไทย ให้มีคุณภาพระดับโลก เพื่อเสริมสร้างพัฒนาทุกคน ให้เป็นผู้ที่มีความสุข และประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแท้จริง โดยจากการจัดสัมมนาต่อเนื่องมาประมาณ 1 ปี นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ปัจจุบัน สบายดี ซัคเซส มีวิทยากร นักพูดที่มีความสามารถ เชี่ยวชาญอย่างครบทุกด้านถึง 20 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ การงาน การเงิน การพัฒนาศักยภาพและสร้างจิตสู่ความสำเร็จ ครอบครัว ความรัก ฯลฯ โดยวิทยากรทุกท่านได้รับการยอมรับจากคนที่ชอบการสัมมนาเป็นอย่างมาก.

ล่าสุด ในเดือนพฤศจิกายน นี้ สบายดี ซัคเซส ได้จัดงานสัมมนา Awakening The Power of women Awakening คือ การเปิดใจเพื่อตื่นจากความคิดลบ สู่ความคิดที่สร้างสรรค์ ผลักดันเข้าสู่ศักยภาพสูงสุด เป็นพลังความสำเร็จ คือมีจุดมุ่งหมาย สู่ความสำเร็จที่มีความพอดี ไม่ใช่ สวย รวย เก่งอย่างเดียว แต่มีความสมดุลด้านจิตใจและมีความสุข พร้อมทั้ง 7ด้าน อันได้แก่ 1สุขสงบภายในใจ (จิตวิญญาณ) 2 สุขภาพกาย และจิต 3 การค้นพบพรสวรรค์ ทำสิ่งที่รัก พัฒนาศักยภาพส่วนบุคคลสูงสุด 4 ความรัก ความสัมพันธ์ 5 การพัฒนาความรู้ด้านการขาย การตลาดออนไลน์ 6 การบริหารธุรกิจแบบใหม่ 7 การบริหารการเงินและช่องทางการสร้างรายได้ การลงทุนแบบใหม่

โดยได้เชิญนักพูดระดับท็อปของเอเชีย 15 ท่านที่เป็นนักธุรกิจ เช่น มาเลเซีย เวียดนาม อินเดีย และอเมริกา มาร่วมสร้างพลังที่เปลี่ยนแปลงความงามจากภายใน โดยไม่ต้องใช้ศัลยกรรมจากภายนอก

อาทิ คุณวินซ์ ตัน ซึ่งสามารถปั้นผู้ประกอบการทั่วเอเชีย โดยใช้กลยุทธ์และเครื่องมือออนไลน์ยุคใหม่สามารถสร้างยอดขายหลัก 100 ล้านบาท ได้ในระยะเวลาอันสั้น ถือว่าเป็นอาจารย์ของผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่ นอกจากนี้ยังมี คุณเซบาสเตียน เบจา "The King of Free-Traffic(TM) เขามีเทคนิคที่ทำให้ Website ของบริษัทระดับโลก ติดอันดับการค้นหาของ Googleและการ Youtube ติดอันดับโดยไม่ต้องซื้อ Ads โฆษณาออนไลน์ เป็นต้น การจัดงานสัมมนาAwakening The Power of women ในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ได้รับการตอบรับจากผู้หญิงยุคใหม่อายุ25-45 ปี จากหลากหลายอาชีพ กว่า 300 คน ตอบรับเข้าร่วมงาน เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง พัฒนาศักยภาพ มุ่งสู่ ความสุข ความเสร็จในชีวิตอย่างแท้จริง

สบายดี ซัคเซส มีความตั้งใจในการจัดงานสัมมนาที่มีคุณภาพเพื่อคนไทยทุกระดับเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า โดยจะมีการจัดสัมมนาต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มเล็กและใหญ่ ประมาณ 40-50 ครั้ง ตลอดทั้งปี ซึ่งคาดจะสร้างรายได้ถึงปีละประมาณ 100 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายภายในระยะเวลา 3 ปีนี้ กิจกรรมสัมมนาของเราจะมีกิจกรรมความรู้รูปแบบใหม่ มีการคัดสรรวิทยากระดับโลกมาให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง ที่จะทำให้วงการสัมมนาเติบโต และขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานถึง 10,000 คนต่องาน เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยทางด้านความคิด (Mind set) ความสำเร็จทันโลกยุคใหม่ และทำให้คนไทย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ในอนาคต สบายดี ซัคเซส จะสร้างวิทยากร นักพูด หน้าใหม่ๆที่มีความรู้ ความสามารถ รอบรู้ เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งไทยและต่างชาติ เพื่อพัฒนาชีวิตผู้อื่นต่อไป ในระดับประเทศ ไปจนถึงระดับโลก ประธานบริหาร สบายดี ซัคเซส กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้