แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนเที่ยวงาน “SHINE เมืองสิงห์” ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่โดยสิงห์ คอเปอร์เรชั่น

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๒
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสาร และประชาชนทั่วไปเที่ยวชมงาน "SHINE เมืองสิงห์" มหกรรมไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล สุดยิ่งใหญ่จาก Singha Experience โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ระหว่าง 30 พ.ย. 62 – 1 ธ.ค. 62 ที่ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 62 – 1 ธ.ค. 62 เวลา 16.00 – 24.00 น. ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน จะมีการจัดงาน "SHINE เมืองสิงห์" มหกรรมไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล สุดยิ่งใหญ่จาก Singha Experience โดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งภายในงานจะมีโซนกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมสนุก ได้แก่ "เทพทาวเวอร์" จัตุรัสมัลติมีเดียร์ ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และแชร์ความคิดกับ 8 เจ้าของไอเดียขั้นเทพ , "วัยกล้า" พื้นที่ของคนรุ่นใหม่หลากหลายไอเดีย ที่เปิดโอกาสให้ได้มาเติมเต็มความสนุกของชีวิตกับ ร้านค้า, ร้านอาหาร, แกลลอรี่ และอื่นๆ กว่า 40 ร้าน , "Secret Zone" โซนลับที่จะชวนให้ค้นหาความสนุกผ่านเขาวงกต และ "Shine stage" เวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินอย่าง Yellow Fang , Telexs , The Parkinson , ว่าน ธนกฤต , วี ไวโอเลต , แม็กซ์ เจนมานะ , ETC. และ Stamp อภิวัชร์ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาลงที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสันได้ โดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 05.30 – 24.00 น.

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4