ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงจาก “ดาวหลงฟ้า” และ “รักแท้ของนายถึก” ร่วมงาน “กาชาดประจำปี 2562” เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล คึกคักกันทั่วหน้า

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๔
สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำเหล่านักแสดงช่อง 3 อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ฉัตรทริกา สิทธิพรม, กันติพัส นาคปั้น จากละคร "ดาวหลงฟ้า" และ ภัทชดล จันทร์ภักดิ์ จากละคร "รักแท้ของนายถึก" เข้าร่วม "งานกาชาดประจำปี 2562" ณ สวนลุมพินี ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร จัดงานภายใต้แนวคิด "เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม" ซึ่งสื่อความหมายถึงน้ำพระทัยของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระบรมราชูปถัมภกสภากาชาดไทย ทำให้พสกนิกรร่มเย็นเป็นสุข และร่วมสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่มาเที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล พร้อมทั้งยังได้กระทบไหล่เหล่าศิลปินดารานักแสดงมากมาย ซึ่งนักแสดงช่อง 3 ก็เป็นอีกกลุ่มที่ไปสร้าง สีสันความสนุกครึกครื้นให้กับแฟนๆที่มาร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะบุกไปสร้างเสียงหัวเราะในแต่ละบูธ หรือแม้กระทั่งไปมอบเสียงเพลงเพราะๆให้กับแฟนๆที่เข้ามาร่วมงาน บอกเลยว่างานนี้ สนุกสุดคุ้ม อิ่มบุญ และฟินไปกับเหล่าดารานักแสดงแบบจุใจกันไปเลย อีกทั้งยังได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านจากการร่วมกิจกรรมต่างๆในแต่ละบูธไม่ว่าจะเป็น การสอยดาว การเล่นบิงโก ฯลฯ

"มาสุ จรรยางค์ดีกุล" จากละคร "ดาวหลงฟ้า"ได้ออกมาเป็นตัวแทนเหล่านักแสดงช่อง 3 เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานว่า "พวกเราก็ได้มาเยือนงานกาชาด บอกเลยว่าคนเยอะมาก ซึ่งพวกเราก็ได้ไปร่วมกิจกรรมในแต่ละบูธมาไม่ว่าจะเป็นการเล่นบิงโก ไปช่วยขายบัตรบิงโกแจกทอง ต้องบอกเลยว่าเรื่องการขายบัตรนี่ต้องยกให้พี่เฟิร์สเลยครับ ซึ่งงานนี้ผมมาครั้งที่ 2 แล้วครับ แต่ปีนี้ดีอย่างหนึ่งนะผมจะเชิญชวนให้มาเพราะว่าอากาศดีมากครับ เป็นปีแรกที่ไม่ร้อนลมเย็นสบายด้วย ผมเตรียมพร้อมเสียงเพื่อจะมาร้องเพลงมอบความสนุกให้ทุกคนในงานกาชาดกันอย่างเต็มที่เลย ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมางานกาชาด ปีนี้คึกคักมากตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และงานเขาก็ยังมีการรณรงค์การงดใช้ถุงพลาสติก เพื่ออยากให้ทุกคนเปลี่ยนมาใช้ถุงผ้าโลกของเราจะได้ดีขึ้นครับ"แฟนช่อง 3 สามารถติดตามผลงานละครของนักแสดง "ดาวหลงฟ้า" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. และ "รักแท้ของนายถึก" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้