5 ธันวาคม พาคุณพ่อเที่ยว เดินทางฟรีกับรถไฟฟ้าบีทีเอส

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ บริษัท ฯ จะจัดกิจกรรม "5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ คุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี" โดยลูกสามารถพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ซึ่งพ่อและลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. อีกด้วย

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาคุณพ่อเที่ยวได้ อาทิ พาคุณพ่อไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลที่ ศาลพระพรหมเอราวัณ และท่านท้าวอัมรินทราธิราช ที่สี่แยกราชประสงค์ หรือสักการะพระแม่ลักษมี เทพศักดิ์สิทธิ์ด้านโชคลาภที่ชั้น 4 ห้างเกษรพลาซ่า โดยลงที่สถานีชิดลม หรือพาไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์เปลือกหอย กรุงเทพฯ สถานที่จัดแสดงเปลือกหอยสวยงามจากทั่วโลก ที่หาชมได้ยาก โดยลงที่สถานีสุรศักดิ์ หรือพาไปเที่ยวชมเมืองโบราณ มรดกทางศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย โดยลงที่สถานีเคหะฯ แล้วพาคุณพ่อไปรับประทานอาหาร นั่งจิบน้ำชา กาแฟยามบ่าย หรือเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าที่มีทางเดินเชื่อมกับสถานี (Sky Walk) ที่คุณพ่อสามารถ เดินออกจากสถานีก็เข้าห้างได้เลย เช่น สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ สยาม ศาลาแดง ชิดลม เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ เอกมัย อ่อนนุช อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และห้าแยกลาดพร้าว เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ผู้โดยสารสามารถค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยว และตรวจสอบข้อมูลการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แบบ Real Time ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น 'BTS SkyTrain' หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 617 6000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4