ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับเมนูสุดพิเศษ 20 คอร์ส จากหัวหน้าเชฟของ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๗
จำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น ที่เชฟกิ๊บส์ หัวหน้าเชฟของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ จะมาปรุงอาหารมื้อพิเศษ 20 คอร์ส เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปี 2020

ในค่ำคืนวันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2019 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21.30 น. แขกทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่เปรียบเหมือนกับการเดินทางท่องเที่ยว ผ่านเมนูอาหารแต่ละอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการผ่านทางการคัดเลือกวัตถุดิบ จากแหล่งที่มาของอาหารทะเลสดๆ วิธีการปรุงอาหารในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะสะท้อนให้แขกทุกท่านนั้นได้เห็นถึงฝีมือ และความมุ่งมั่นในการทำอาหารของเชฟกิ๊บส์ นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว บรรยากาศของการรับประทานอาหารก็สำคัญเช่นกัน แขกทุกท่านจะได้รับประทานอาหาร ที่ Kasara Executive Lounge ควบคู่ไปกับบรรยากาศของเมืองหลวงในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

แรงบันดาลใจที่ผ่านความหลากหลายของวัตถุดิบ เชฟกิ๊บส์ได้เตรียมมื้อค่ำมื้อเป็นพิเศษ เพื่อให้แขกได้สัมผัสถึงความอร่อยของวัตถุดิบหลายชนิด ที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ทั้งที่เป็นวัตถุดิบท้องถิ่น และวัตถุดิบที่ต้องนำเข้า นำมาปรุงด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อให้มีความอร่อยที่หลากหลาย

หลายเมนูนั้นได้ปรุงขึ้นมาจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่มาจากท้องทะเล ซึ่งจะเป็นครึ่งแรกของมื้ออาหารมื้อนี้ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม, ปลาทูน่า, ปลาไหล, หมึกยักษ์ หรือสาหร่ายทะเลสดๆ

ตามมาด้วยเมนูครึ่งหลัง ซึ่งจะเป็นเมนูที่ปรุงขึ้นมาจากเนื้อสัตว์คุณภาพเยี่ยมหลากหลายชนิดทั้งจากบนพื้นดิน และทะเล เช่น เนื้อปู, เนื้อหมู หรือเนื้อวัว ที่นำมาปรุงด้วยวิธีที่จะดึงความอร่อยของเนื้อแต่ละชนิดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และของหวานอีก 3 เมนู สำหรับค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า กับรสชาติแบบไทยๆที่คุ้นเคย เสิร์ฟมาในรูปแบบที่แขกทุกท่านจะต้องประหลาดใจ เพิ่มความสมบุรณ์แบบของมื้อค่ำนี้ด้วยไวน์ชั้นเลิศ ที่ไวน์ กูรู ของเราจะมาแนะนำให้

สถานที่สำหรับค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า

ที่ Kasara Executive Lounge ชั้น 38 ของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ ในขณะที่แขกทุกท่านนั้นกำลังเพลิดเพลินไปกับอาหารยังจะได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองหลวง ผ่านทางหน้าต่างบานใหญ่ ห้อมล้อมไปด้วยการตกแต่งสำหรับวันส่งท้ายปีเก่า พร้อมกับจิบเครื่องดื่มในขณะที่พระอาทิตย์นั้นกำลังตกดิน และแสงไฟระยิบระยับของกรุงเทพมหาคร เพื่อบอกลาปี 2019

มื้อค่ำส่งท้ายปีเก่าสุดพิเศษโดยเชฟกิ๊บส์ให้มื้อค่ำสุดท้ายของปี 2019 อยู่ในความทรงจำที่ดีของคุณ ด้วยเมนู 20 คอร์ส ที่เชฟกิ๊บส์ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่ออำลาปี 2019 วัน: อังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2019 สถานที่: Kasara Executive Lounge ชั้น 38 เวลา: 18.00 น. – 21.30 น. ราคา: 6,999 บาท++ ต่อ 1 ท่าน สำหรับมื้อค่ำ 20 คอร์ส พิเศษ: สำหรับแขกที่จองมื้อค่ำนี้ สามารถเข้าร่วมร่วมงานปาร์ตี้สวมหน้ากาก ที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย **จำนวนจำกัดเพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้