Xinhua Silk Road: “หงฉี” แบรนด์รถซีดานสุดหรูสัญชาติจีน เฉิดฉายในการประชุม Third NEXT Summit (Dubai 2019)

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๐
หงฉี (Hongqi) แบรนด์รถซีดานในเครือบริษัท FAW Group ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน อวดโฉมอย่างโดดเด่นในการประชุม Third NEXT Summit (Dubai 2019) ที่ดูไบ ในฐานะพันธมิตรหลักและผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของการประชุม

รถซีดานแบรนด์หงฉี 20 คันถูกส่งไปถึงดูไบเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อรองรับแขกในการประชุมครั้งนี้

ผู้ขับขี่และเจ้าหน้าที่รัฐในดูไบเปิดเผยว่า ยานยนต์แบรนด์หงฉีได้รับการตอบรับอย่างดีในดูไบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและห้องโดยสารกว้างขวาง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดอาหรับด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง

หงฉีเข้าสู่ตลาดดูไบครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ประเดิมด้วยรถซีรีส์ H5 และ H7 ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาธารณชน จนถึงขณะนี้มีรถแบรนด์หงฉีโลดแล่นอยู่บนถนนในดูไบรวม 202 คัน และจะเพิ่มขึ้นอีก 1,500 คันในปี 2563 นอกจากนี้ เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ผู้ขับขี่ หงฉีได้ตั้งศูนย์บริการและโชว์รูมในดูไบด้วย

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์กล่าวว่า ดูไบคือศูนย์กลางการค้าและโลจิสติกส์ในอ่าวอาหรับ ดังนั้น การที่หงฉีเข้าสู่ตลาดดูไบจึงถือเป็นการกรุยทางไปสู่การรุกตลาดตะวันออกกลางด้วย

หงฉีตั้งเป้าว่าจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับสากลที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่ จึงพยายามรุกขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หงฉีได้นำซูเปอร์คาร์ S9 ที่ออกแบบและผลิตเอง รวมถึงรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า E115 ไปอวดโฉมในมหกรรม International Motor Show ที่แฟรงก์เฟิร์ต นอกจากนั้นยังเข้าร่วมมหกรรม Dubai International Motor Show ที่ดูไบเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ด้วย

เพื่อยกระดับการพัฒนานวัตกรรมให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น หงฉีได้สร้างทีมงานวิจัยและพัฒนาที่ประกอบด้วยนักวิจัยกว่า 5,000 ชีวิตจากนานาชาติ โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาส่วนกลางระดับโลกอยู่ที่เมืองฉางชุน ประเทศจีน นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเทคโนโลยี สถาบันวิจัยพลังงานใหม่ ศูนย์วิจัยด้านการออกแบบ รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ ตั้งอยู่ในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ มิวนิก และซิลิคอนแวลลีย์ตามลำดับ

หงฉี ซึ่งแปลว่า "ธงแดง" เป็นแบรนด์รถซีดานชั้นนำของจีนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2501 และเป็นยานพาหนะที่ใช้ในขบวนพาเหรดในงานฉลองระดับชาติมาโดยตลอด หงฉีเป็นแบรนด์หนึ่งในเครือ FAW Group บริษัทผลิตรถยนต์แห่งแรกของจีนซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2496 นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Jiefang และ Besturn ด้วย

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/309609.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191126/2654436-1

คำบรรยายภาพ - รถซีดานแบรนด์หงฉีปรากฏโฉมในการประชุม Third NEXT Summit (Dubai 2019) ในฐานะพันธมิตรหลักและผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของการประชุม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ