“นกแอร์” สานต่อกิจกรรมช่วยเหลือสังคมเดินหน้าขายเสื้อ “Stronger Together” พร้อมนำรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัย

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๓
"นกแอร์" ลุยขายเสื้อ "Stronger Together" ราคาตัวละ 300 บาท รายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัยผ่านมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อช่วยเหลือ-เยี่ยวยา ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ที่จังหวัดอุบลราชธานี และในขณะนี้สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แต่ยังมีพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ และในปัจจุบันยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูและเยียวยา

ดังนั้นสายการบินนกแอร์ จึงได้จัดแคมเปญทำเสื้อ "Stronger Together" ราคาตัวละ 300 บาท โดยรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัยผ่านมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือและเยี่ยวยาพี่น้องที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้

โดยสายการบินนกแอร์ อยากจะขอเรียนเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ให้ผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน และหากท่านผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินนกแอร์ สนใจร่วมช่วยเหลือพี่น้องคนไทยไปด้วยกัน สามารถติดต่อลูกเรือบนทุกเที่ยวบินของนกแอร์ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าสินค้าจะหมด

"สายการบินนกแอร์เป็นสายการบินของคนไทย ที่พร้อมช่วยเหลือคนไทยในทุกสถานการณ์ และในครั้งนี้ที่เกิดอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี ก็ยังมีพี่น้องชาวไทยที่ต้องการความช่วยเหลือเรื่องการฟื้นฟูอยู่อีกมาก สายการบินนกแอร์จึงได้ทำ เสื้อ "Stronger Together" ราคาตัวละ 300 บาท เพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย และหลังจากที่เปิดขายก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ซึ่งได้ขายเสื้อStronger Together ไปแล้วทั้งหมดประมาณ 700 ตัว ทำให้ตอนนี้เสื้อ Stronger Together เหลือเพียง 300 ตัว และนกแอร์ซึ่งเป็นสายการบินของคนไทย ที่พร้อมช่วยเหลือคนไทยเสมอ เพราะว่า "ทุกสาธารณภัยที่คนไทยเดือดร้อน ไม่เคยไม่มีเรา และถ้าหากไทยไม่ช่วยไทย แล้วใครจะช่วยเรา" นายวุฒิภูมิ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4