Dkore บริษัทแฟรนไชส์ร้านอาหารจากเกาหลี เปิดตัว 'All In One Korean Sauce'

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
Dkore บริษัทธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารเต้าหู้เกาหลี Bukchang-dong Soondubu เปิดตัว 'All In One Korean Sauce' หรือ ซอสเกาหลีแบบครบรสในขวดเดียว ประกอบด้วยซอส 4 ประเภท ได้แก่ ซอสกิมจิ ซอสพริกแดง ซอสน้ำสต๊อกเนื้อ และซอสถั่วเหลือง ที่สามารถนำมาใช้ร่วมกับการปรุงอาหารท้องถิ่น ให้ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับอาหารเกาหลีได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติและการทำอาหารฟิวชั่นแบบใหม่ ขณะที่ผู้ที่ชอบอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมก็สามารถทำอาหารเกาหลีโดยไม่ต้องไปถึงเกาหลีก็ได้

สำหรับซอสกิมจิ ซึ่งเป็นเหมือนกิมจิที่เป็นตัวแทนอาหารเกาหลีนั้น สามารถนำมาทำซุปกิมจิเกาหลีแบบดั้งเดิมหรือข้าวผัดกิมจิได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังนำมาผสมกับอาหารต่างถิ่นเพื่อทำกิมจิแซนวิช หรือทาโก้กิมจิ ส่วนซอสพริกแดงอาจนำมาทำเป็นซุปเต้าหู้รสเผ็ด ที่มีรสชาติคล้ายกับร้านอาหาร Bukchang-dong Soondubu ของ Dkore และยังสามารถทำเป็นซุปและก๋วยเตี๋ยวรสเผ็ดได้ด้วย ขณะที่ซอสน้ำสต๊อกเนื้อสามารถนำมาปรุงในหม้อไฟหรือซุปเกี๊ยวเพื่อรสชาติที่เรียบง่าย เช่นเดียวกับซอสถั่วเหลืองที่สามารถนำมาทำเป็นซุปมิโซะได้เหมือนกัน

ซอส All In One Korean Sauce ซึ่งถูกผลิตขึ้นเพื่อเน้นการส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศนั้น ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความพยายามของ Dkore ในการยกระดับอาหารเกาหลีสู่สากลและพัฒนาวัฒนธรรมเกาหลี นับตั้งแต่ที่ร้าน "Bukchang-dong Soondubu" ของ Dkore ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 จนปัจจุบันมีทั้งหมด 75 สาขาในเกาหลี ร้านแห่งนี้ก็ได้กลายมาเป็นร้านอาหารยอดนิยมไม่เฉพาะแค่ในหมู่ชาวเกาหลีเพียงเท่านั้น แต่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเช่นเดียวกัน ด้วยอาหารอันแสนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ อย่างซุปเต้าหู้อ่อน ไก่ตุ๋นโสมเกาหลี และเนื้อผัดซอส รวมถึงเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมเสริฟให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปพร้อมกับซุปเต้าหู้อ่อนอันเลื่องชื่อของทางร้าน

นอกจากจะประสบความสำเร็จในการพัฒนาไก่ตุ๋นเต้าหู้โสมเกาหลีแล้ว Dkore ยังประกาศด้วยว่าจะส่งออกไก่ตุ๋นเต้าหู้โสมเกาหลีกับซอส All In One Korean Sauce เพิ่มความคาดหวังในการทานอาหารที่อร่อยและมีสุขภาพดีให้เพิ่มขึ้นอีกสองเท่า

ติดต่อสั่งซื้อ All In One Korean Sauce ได้ที่ [email protected]

เว็บไซต์ทางการ: http://www.dkore.co.kr/#introduce

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191119/2647254-1

คำบรรยายภาพ - ซอสเกาหลีแบบครบรส 'All In One Korean Sauce' ของ Dkore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ