ซิซซ์เล่อร์ เตรียมต่อยอดความสำเร็จ ขยายช่องทางการขายเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กับ น้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% (Cold-Pressed Juice) พร้อมส่งโปรหมัดเด็ดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๖
ซิซซ์เล่อร์ ตอกย้ำการเป็นร้านอาหารสายสุขภาพกับเมนูเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% (Cold-Pressed Juice) ซึ่งเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติม หลังประสบความสำเร็จ อย่างมากในการทดลองขายที่สาขาสยามเซ็นเตอร์พร้อมอัดโปรโมชั่นและเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้

กรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) เปิดเผยถึงแผนธุรกิจ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า ร้านซิซซ์เล่อร์ ยังคงทำตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจ ร้านอาหารประเภทสเต็กและสลัด โดยยังคงมุ่งเน้นสร้างความหลากหลายของเมนูอาหารเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ หรือ NPD (New Product Development) เพื่อทำตลาดต่อเนื่องทุกเดือน และการจัดทำแคมเปญการตลาดด้วยเมนูสินค้า ราคาพิเศษ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้เข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ด้วย

"ธุรกิจร้านอาหารในไตรมาสสุดท้าย เชื่อว่าแบรนด์ร้านอาหารต่าง ๆ จะทำการตลาด และออก โปรโมชั่นมามากมาย เพราะเป็นช่วงฤดูกาลของการเลี้ยงฉลองและขายสินค้า ซึ่งเราเองก็วางแผนจัดทำโปรโมชั่น และการตลาดครบวงจร รวมถึงชูกลยุทธ์ในเรื่องของการออกสินค้าใหม่ ซึ่งเมนูใหม่จะออก ทุก ๆ 3 เดือน ครั้งละ 3 เมนู เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วย

สำหรับภาพรวมธุรกิจร้านอาหารในปีนี้ ถือว่าการแข่งขันยังคงสูงอย่างต่อเนื่อง แต่จากพฤติกรรม ของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยหันไปสั่งสินค้าผ่านทางระบบเดลิเวอรี่ ส่งผลให้ภาพรวมตลาดในส่วนของการใช้บริการภายในร้านมีภาวะคงที่ แต่ธุรกิจร้านอาหารที่ให้บริการด้วยระบบเดลิเวอรี่ถือว่าเติบโตสูงกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับ ซิซซ์เล่อร์ ถือว่ายังสามารถสร้างการเติบโตได้ทั้งสองช่องทาง โดยการรับประทานอาหารภายในร้านเติบโตด้วยตัวเลขหลักเดียว แต่ระบบเดลิเวอรี่มีอัตราการเติบโตสองหลัก นับตั้งแต่ ซิซซ์เล่อร์เปิดให้บริการระบบเดลิเวอรี่ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากเริ่มต้น ให้บริการ ไม่กี่สาขาจนปัจจุบันครบ 56 สาขา ผ่านหมายเลข 1112 และขยายไปยังผู้ให้บริการสั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ จนครบทุกราย ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่บริการให้กับลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายผ่านระบบเดลิเวอรี่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง"

ด้าน นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า ร้านซิซซ์เล่อร์มีจุดแข็งในเรื่องของการเป็นร้านอาหารสุขภาพ จากเมนูสลัดบาร์ที่มีผัก และธัญพืช จากจุดแข็งดังกล่าวเราจึงออก เมนูใหม่เพื่อตอกย้ำการเป็นร้านอาหารที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค กับเมนูเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% (Cold-Pressed Juice) ซึ่งได้ทดลอง ขายที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เราจึงมีแผนการขยาย

การจำหน่ายเพิ่มอีก 40 สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

"เมนูเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% (Cold-Pressed Juice) ของเรานั้นเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็นธรรมชาติแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ใส่น้ำตาล และที่สำคัญคือทำกันสด ๆ วันต่อวัน ในราคาขวดละ 95 บาท มีทั้งหมด 6 สูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตร ดีท็อกซ์ & คลีนซ์ (Detox & Cleanse), ฮาร์ท เพรเชอร์ (Heart Pleasure), อายเธอราปี (Eye Therapy), เพอร์เฟคสกิน (Perfect Skin), บลัด บู๊ทสเตอร์ (Blood Booster) และ สเตรส ไฟท์เตอร์ (Stress Fighter) ซึ่งทางชิซซ์เลอร์ยังได้ออกแบบฉลาก ทั้งสำหรับขายในร้าน และขวดเทคอเวย์กลับบ้าน 6 แบบ 6 ลายน่ารัก พร้อมมีกระเป๋าผ้าเก็บความเย็น ออกแบบลายสุดเก๋สำหรับลูกค้าชิซซ์เลอร์โดยเฉพาะ ในราคาเพียงใบละ 199 บาท

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่านที่สนันสนุบเราเป็นอย่างดี ทาง ซิซซ์เล่อร์ ได้จัด โปรโมชั่นรับเทศกาลของขวัญและปีใหม่กับเครื่องดื่มโคลเพรสที่ออกแบบพิเศษนี้ให้เป็นของขวัญ พร้อมถุงผ้าโคลเพรสในราคาพิเศษสุดเพียง 399 บาท (จากปกติ 579 บาท) สำหรับเครื่องดื่ม

4 รสชาติ พร้อมกระเป๋าเก็บความเย็น และสำหรับเครื่องดื่ม 6 รสชาติ พร้อมกระเป๋าเก็บความเย็นเพียง

499 บาท (จากปกติ 769 บาท) อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปีแบบจัดหนัก จัดเต็ม และโปรโมชั่นวันพ่อ ซึ่งมีเมนูใหม่ ได้แก่ Happy Father's Day เซ็ตสเต๊กปลากะพง (Grilled Ocean Seabass with Royal Project Spring Salsa Salad) พร้อมของหวานและเครื่องดื่มสุดพิเศษ ในราคาทั้งเซ็ตเพียง 599 บาท" นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้