เจ้าพ่อ G-SHOCK มร.คิคุโอะ อิเบ เยือนไทย! ประเดิมคอลเลคชั่น ORIGINS METAL FACE LIMITED EDITION ร่วมกับ CARNIVAL เพียง 150 เรือนทั่วโลก พบกันที่งาน PLATFORM 66 วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ตุลาคมนี้

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๔
ที่สุดแห่งวงการสตรีทแฟชั่น G-SHOCK แบรนด์นาฬิการะดับโลก ร่วมกับ CARNIVAL ประเดิมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกและครั้งเดียว ณ งาน Platform 66 Street Culture Festival งานสตรีทเฟสติวัลครั้งแรกของประเทศไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยนาฬิกา G-SHOCK x CARNIVAL GM-5600 นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงสี่เหลี่ยมของหน้าปัดทรง ORIGINS เอกลักษณ์ดั้งเดิมของ G-SHOCK ซึ่งออกแบบใหม่ด้วยกรอบสเตนเลสสตีลสีเงินและสายเรซินสีดำด้าน สลักโลโก้ CARNIVAL สีขาวและดำเงา โดยมาพร้อมกับเลสข้อมือดีไซน์พิเศษจาก CARNIVAL และแพคเกจกล่องสุดพิเศษ ในราคาเพียง 9,900 บาท

นอกจากนี้ ภายในงาน พบกับโซนสุดเจ๋งมากมาย ณ บูธ CASIO G-SHOCK ไม่ว่าจะเป็นโซน THE LEGEND ที่บอกเล่าที่มาของ DNA "Absolute Toughness ของ G-SHOCKและจัดแสดงนาฬิกา G-SHOCK รุ่นในตำนานกว่า 20 รุ่นที่นำเข้ามาโชว์จากทั่วโลก , โซน THE COLLECTORS ที่รวบรวมคอลเลคชั่นหายาก ของรักของหวงของนักสะสมแฟนพันธุ์แท้ G-SHOCK ที่บางเรือนมีมูลค่ากว่า 6 หลัก, ไปจนถึงโซน TOUGH TEST ZONE โซนกิจกรรมสนุกสุดมันส์ ที่จะให้ท่านได้ร่วมท้าพิสูจน์ความแข็งแกร่งของ G-SHOCK เพื่อตอกย้ำความเป็น ABSOLUTE TOUGHNESS ไปด้วยกัน

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ G-SHOCK ห้ามพลาด ช่วงเวลาพิเศษกับเจ้าพ่อนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกกาลเวลา มร.คิคุโอะ อิเบ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และนำท่านเข้าสู่โลกของ G-SHOCK พร้อมพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเจ้านาฬิกาในตำนาน เจ้าของฉายา ABSOLUTE TOUGHNESS ไปด้วยกัน ตั้งแต่บ่ายสองโมงเป็นต้นไป ในวันที่ 30 พฤศจิกายน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกด้วยกันที่บูธ CASIO G-SHOCK (โซน A) ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทางแอพลิเคชั่น JD CENTRAL ที่ www.jd.co.th รายละเอียดเพิ่มเติมFacebook: Platform66th หรือไปที่ www.casio.co.th

บอกได้อย่างเดียวเลยว่า พลาดไม่ได้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ