True Space - Co Working Space สุดฮิป จะนั่งทำงาน หรือติวหนังสือก็จัดไป 7 สาขาทั้งใจกลางกรุงเทพฯและปริมณฑล

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๑
True Space Co Working Space ไม่ได้มีแค่ที่นั่งทำงาน ยังมีพื้นที่สำหรับการให้เช่าห้องประชุมหรือนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการสถานที่ติวหนังสือกับเพื่อนๆ หรือใครที่กำลังจะทำธุรกิจเล็ก ก็มีออฟฟิศเล็ก ๆ ให้เช่า

Co Working Space กับสังคมคนทำงาน หรือ วัยเรียนในยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ดูจะเป็นของคู่กัน ทุกที่สามารถเป็นออฟฟิศประจำ หรือห้องเรียนนอกรั้วโรงเรียนของเราได้ง่าย ๆ ขอแค่มีโน้ตบุ๊กคู่ใจกับสภาพแวดล้อมดี ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมทั้งเรื่องการทำงาน หรือเรื่องเรียน

True Space ไม่ได้มีแค่ ที่นั่งทำงาน แต่ยังมีการให้ เช่าห้องประชุม หรือนักเรียนนักศึกษาก็มีพื้นที่สำหรับติวหนังสือกับเพื่อนๆ หรือใครที่กำลังจะทำธุรกิจขนาดเล็ก ก็มี ออฟฟิศเล็ก ๆ ให้เช่า ด้วยเช่นกันสามารถเลือกใช้บริการได้ถึง 7 สาขา

1. True Space เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชั้น 4สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าBTS สถานีสยาม Exit 2 รถส่วนตัวสามารถจอดรถที่สยามสแควร์ รถเมล์สาย 141, 204, 40, 73, 73ก, 25, 48, 54, 79, 162, 183, 501, 508

2. True Space สาขา Siam Square soi 2สาขานี้จะตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้า สยามซอย 2 ติดกับถนน เยื้องๆกับ Siam Discovery และ Siam Center

3. True Space สาขา ICONSIAM รถไฟฟ้า BTSลงสถานีกรุงธนบุรีหรือวงเวียนใหญ่ จะมีรถ Shutter Bus ของ ICONSIAM บริการรับส่งฟรี รถเมล์สาย 4, 6 ปอ.6, 84, 88, 89, 111, 149, 167, 177 เรือ ทั้งเรือด่วนเจ้าพระยา ธงส้ม เหลือง เขียว ฟ้า และทางไอคอนสยามมีเรือ Shutter Boat รับ-ส่งฟรี

4. True Space สาขามหาสารคามอยู่ชั้น 2 บนเสริมไทยคอมเพล็กซ์ เดินทางโดยรถส่วนตัวสามารถจอดได้ที่ห้าง

5. True Space สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต 2 เยื้องๆ ประตูหน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

6. True Space สาขามหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายาที่ตั้งอาคารสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา (บริเวณประตูทางออก 5)

7. True Space สาขามหาวิทยารังสิตอาคารพิฆเณศ Student Center ชั้น 1 มหาวิทยาลัยรังสิต

True Space Co Working Space เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดีกว่าการนั่งทำงานหรือติวหนังสือตามร้านกาแฟ ซึ่งใครที่กำลังมองหาที่นั่งทำงานนอกสถานที่บรรยากาศดีๆ มีอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ไว้ให้บริการ อุปกรณ์สำหรับทำงานครบครัน ทั้งพรินเตอร์, ไวท์บอร์ด, Wifi จะนั่งติวหนังสือ ทำงานหรือนัดประชุมกับลูกค้า ขอบอกเลยว่า ต้องแวะมาใช้บริการที่ True Spaceติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truespaceth.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้