Asv (เอเอสวี) ชวนร่วมออกเดินทาง สัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมอินเดีย ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๖
ด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมอินเดียอันเต็มไปด้วยสีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล Asv (เอเอสวี) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group จึงจัดงาน "Asv Caravan (เอเอสวี คาราวาน)" ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตที่รวบรวมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น และงานศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งยังนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ความเป็นอินเดียจากการผจญภัยครั้งล่าสุดของสาวเอเอสวีมาไว้ได้อย่างครบถ้วน ณ Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ ดีไซเนอร์คนเก่งอย่าง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา กล่าวว่า "Asv Caravan" คือไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตที่รวบรวม เอาเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ความเป็นอินเดีย ที่มาจากการผจญภัยครั้งล่าสุดของสาวเอเอสวี และยังรวมไปถึง

สิ่งต่างๆ ที่เธอพบเจอตลอดทั้งการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น งานศิลปะ สีสันและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของคาราวาน ผสมผสานเข้ากับบุคลิกที่สนุกสนานและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของสาวเอเอสวี ซึ่งภายใน Asv Caravan ยังได้รวบรวมเอางานอาร์ทแอนด์คราฟท์ และผลงานสร้างสรรค์ในแวดวงต่างๆ จากเฟรนดส์ออฟเอเอสวี

มาให้ได้สัมผัสกัน โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Fashion Market โซนที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นและเครื่องประดับเตรียมมาให้ได้คอมพลีทลุคกันอย่างจุใจ Food Market โซนที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มให้ได้

อิ่มเอมกันตลอดทั้งงาน และโซนสุดท้าย Activities โซนกิจกรรมในสไตล์ของสาวเอเอสวีที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกัน สำหรับสาวเอเอสวีแล้ว ในทุกๆ การเดินทางเป็นมากกว่าแค่การออกไปท่องเที่ยว เพราะสิ่งต่างๆ รอบตัว ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เธอสามารถเรียนรู้และนำมาหลอมรวมเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัว เป็นการเดินทาง ในเชิงความคิดที่ทำให้เธอเติบโตและมีมุมมองของความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ด้วยความรักในการผจญภัยของสาวเอเอสวี นี้เอง จึงนำมาสู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งาน Asv Caravan ให้เกิดขึ้นในครั้งนี้ครับ" หมู-พลพัฒน์ กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีมินิแฟชั่นโชว์ที่เนรมิต 8 ลุคสุดพิเศษ อวดโฉมผลงานล่าสุดในคอลเลกชั่นออทั่ม/ วินเทอร์ 2019 ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานของสาวเอสวี ให้บรรดาเทรนด์เซ็ทเตอร์ได้อัพเดทเทรนด์ พร้อมกันอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากบรรดาศิลปินนักแสดง อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, โบว์-เมลดา สุศรี, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม , คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล และ โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน มาร่วมงาน โดยมี พราว-อรณิชา กรินชัย รับหน้าที่พิธีกร

ร่วมออกเดินทางและผจญภัยไปพร้อมกับสาวเอเอสวี หรือเลือกชมเสื้อผ้าของ Asv Autumn/Winter 2019 "Caravan" (คาราวาน) คอลเลกชั่น ประจำฤดูหนาวปี 2019 ได้ที่ ชั้น 1 โซนไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45 หรือช่องทางออนไลน์

Website: https://www.asavagroup.com/

Online Store: https://www.asavagroup.com/product-category/asv/

Facebook: www.facebook.com/asvthailandofficial/ Instagram: @asv_official และ Line: @asavagroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4