ศัลย์แพทย์สมาคม RCOST และ JOA กว่า 2,100 คน ร่วมงานประชุมวิชาการประจำปีครั้งที่ 41 ณ รอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๑
ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา เนรมิตสถานที่จัดงานประชุมวิชาการประจำปีครั้งที่ 41 แก่ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย (RCOST) เมื่อวันที่ 20 - 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติจากสมาคมออร์โธปิดิกส์ประเทศญี่ปุ่น (JOA) เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,100 คน จาก 15 ประเทศทั่วโลก ทั้งนักวิทยาศาสตร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ และบริษัทยาชั้นนำ

ภายในงานตลอด 3 วัน มีการจัดประชุมและนิทรรศการทางวิชาการภายใต้หัวข้อ "Collaboration – Challenge - Creativity" งานแสดงนิทรรศการจากบริษัทยา การประชุมสัมมนาแบบเต็มรูปแบบ รวมถึงการอภิปรายเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรคและการรักษาความผิดปกติของกล้ามเนื้อและกระดูก นอกจากนั้น ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทยยังได้ยกระดับการประชุมสู่ความเป็นสากลด้วยการเพิ่มการจัดงานประชุมในหัวข้อ "JOA Visiting RCOST 2019" เพื่อสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกของทั้ง 2 สมาคม รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประชุมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศในแถบอาเซียน ยุโรป และอเมริกาเหนือ ซึ่งพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกของรอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชสามารถตอบสนองการจัดงานที่หลากหลายเช่นนี้ได้เป็นอย่างดี

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ