เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ส่งสุขท้ายปี ชวนเที่ยวงานคริสต์มาส แฟร์ ครั้งที่ 2 ขนทัพอาหาร กิจกรรมสไตล์อังกฤษเต็มพิกัด

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๒
เตรียมพบกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกับงาน "คริสต์มาส แฟร์ ครั้งที่ 2" (Christmas Fayre) จัดโดย เฟรนด์ ออฟ เวลลิงตัน (Friends of Wellington) ที่จะมอบประสบการณ์เที่ยวงานคริสต์มาสในแบบฉบับชาวเวลลิงตัน เพียบพร้อมด้วยสาระความรู้และกิจกรรมบันเทิงมากมาย

พลาดไม่ได้กับบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่แวดล้อมด้วยเหล่า Santa Claus และ Santa Gretto ที่ยกขบวนกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนภายในงาน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ 50 ร้านอาหารนานาชาติชื่อดังทั่วเมืองไทย และร่วมลุ้นไปกับกิจกรรม Lucky Draw สุดพิเศษอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ก็มีมากมาย อาทิ เพ้นท์หน้าและตัว การแสดงสุดสร้างสรรค์ของเด็กๆ เวลลิงตัน รวมทั้ง เกมโซน ที่นำทัพมาโดย เวลลี่ โดม (Welly Dome) โดมบอลยักษ์ ที่จะช่วยปลดปล่อยพลังแห่งความสนุกของเด็กๆ ตามมาด้วย ยูนิคอร์น สไลด์ (Unicorn Slide) สุดน่ารัก และมายืดเส้นยืดสายไปกับฐานการเรียนรู้เพื่อเล่นอย่างปลอดภัยกับ นินจา วอร์ริเออร์ (Ninja Warrior) จาก The Movement Playground พร้อมเพลิดเพลินไปกับการทำเทียนเจลในแบบของคุณ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกไปกับการค้นหาตัวตนผ่านกิจกรรมอันโดดเด่นในสไตล์ เวลลิงตัน คอลเลจ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Shoe Box Give Drive เพื่อร่วมแบ่งปันของขวัญจากความตั้งใจให้น้องๆ จำนวน 500 คน จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้การให้โดยไม่หวังผลตอบแทน

พบกับงาน "คริสต์มาส แฟร์ ครั้งที่ 2" (2nd Annual Christmas Fayre at Wellington College Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพ ค่าผ่านประตูเพียงคนละ 300 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล (เด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบ สามารถเข้างานได้ฟรี)

สนใจสอบถามรายละเอียดและสำรองบัตรได้ที่เบอร์ 097-1142352 และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดี ๆ จากเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้ที่ www.facebook.com/WellingtonCollegeBangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4