มาทำความรู้จัก เมแกน เฮส อาร์ตติสหญิงชื่อดังระดับโลก ผู้เชื่อมรันเวย์แฟชั่นโชว์สู่โลกแห่งกราฟิกดีไซน์

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๓
หากกล่าวถึงวงการกราฟิกดีไซน์และการออกแบบรูปภาพประกอบ หลายคนคงคิดว่าเป็นโลกของผู้ชาย เป็นสายงานที่ผู้ชายถนัดและมีอิทธิพล แต่มีศิลปินหญิงสุดสตรอง Megan Hess (เมแกน เฮส) ซึ่งผลงานของเธอเป็นที่ประจักษ์ แสดงพลังของผู้หญิงเก่งจนได้รับการยอมรับจากทั้งวงการกราฟิกดีไซน์ และอุตสาหกรรมด้านนิเทศศิลป์ จากความโดดเด่นในการออกแบบและสร้างสรรค์ "ผลงานอาร์ตเวิร์ค" (Art work) อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่ามีซิกเนเจอร์ในชิ้นงานที่เห็นแล้วก็รู้ได้ทันทีว่าคือฝีมือของ Megan Hess ซึ่งจะมีลายเส้นประณีตงดงาม แสดงออกถึงความเป็นเฟมินีน อย่างชัดเจน โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ผู้หญิงในชิ้นงานมักจะมีโพสเจอร์ (Posture) ที่สง่างามลงตัว ราวกับเป็นนางแบบที่มีชีวิต จิตวิญญาณภายในคาแรคเตอร์ที่ Megan Hess สร้างสรรค์ขึ้นมาสามารถถ่ายทอดเรื่องราว อารมณ์ และความรู้สึก สื่อสารเข้าถึงผู้ชมได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้คนดังจากหลากหลายแวดวงต่างอยากร่วมงานกับเธอ จนเกิดเป็นผลงานสร้างชื่อระดับโลกมากมาย อาทิ หนังสือ Sex And The City ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร New York Time, แมกกาซีน Italian Vogue และ แมกกาชีน Vanity Fair เป็นต้น รวมถึงเธอยังเคยได้รับเกียรติให้วาดภาพสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกา มิเชล โอบามา อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานของเธอได้เริ่มเข้าสู่วงการแฟชั่น เมื่อแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ต่างก็อยากจะร่วมงานกับ Megan Hess เพื่อสร้างสรรค์ภาพประกอบคอลเลกชั่นแฟชั่นโชว์ และแคมเปญโฆษณา ทำให้ Megan Hess ได้พาความเริ่ดหรูอลังการของรันเวย์แฟชั่นมาผสมผสานกับงานกราฟิกดีไซน์ ถ่ายทอดออกมาเป็น "ผลงานอาร์ตเวิร์ค" (Art work) ที่โดดเด่น วันนี้เลยจะพามาทำความรู้จัก Megan Hess (เมแกน เฮส) ศิลปินและกราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังของโลก ผ่านผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเธอ แล้วจะเข้าใจว่าทำไมผลงานของเธอจึงกลายเป็นไอคอนในแคมเปญของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

บอกแล้วว่าผลงานของเธอ ช่างสะกดสายตา ถ่ายทอดอินเนอร์ สะท้อนถึงความเป็นไฮแฟชั่นและตัวตนของแต่ละผลงานได้อย่างลงตัว และต้องบอกว่าถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่สำคัญ!! เพราะเป็นครั้งแรกที่ Megan Hess (เมแกน เฮส) จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์สัญชาติไทย "ยัสปาล" (Jaspal) ซึ่งเป็นการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับคอลเลกชั่นพิเศษ "Jaspal X Megan Hess" โดยคอลเลกชั่นพิเศษนี้จะนำ "ผลงานอาร์ตเวิร์ค" (Art work) ที่ Megan ได้ดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะจำนวน 6 ลาย นำมาสกรีนลงบนเสื้อที-เชิร์ต T-Shirt นอกจากนี้ยังยังมีคาแรคเตอร์พิเศษต้อนรับปีหนูทอง Claris the mouse (คลาริส เดอะเมาส์) จำนวน 4 ลาย ในปี 2563 ที่จะมาถึงนี้อีกด้วย และยังรวมไปถึงแอคเซสซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ผ้าพันคอ, กระเป๋า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, หมอน ฯลฯ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เก็บสะสม และเป็นของขวัญสุดชิค เพื่อมอบให้คนที่คุณรักต้อนรับเทศกาลคริสมาตร์และปีใหม่นี้!

เตรียมพบกับคอลเลกชั่นพิเศษ "Jaspal X Megan Hess" ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 เฉพาะสาขาสยามพารากอน และพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4