Jiuye SCM คว้ารางวัล 'King of Smart Logistics' ที่งาน WISE 2019 จากการเปิดศูนย์ "Shared Service Center" ให้บริการสินค้าควบคุมความเย็นแบบครบวงจร

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๗
Jiuye Supply Chain Management ("Jiuye SCM" หรือ "บริษัท") ผู้ให้บริการคลังสินค้าและการขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นชั้นนำของจีน ได้รับรางวัล "King of Smart Logistics" ในงาน WISE 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน ที่กรุงปักกิ่ง โดย 36kr เว็บข่าวธุรกิจและเทคโนโลยีชั้นนำของจีนที่จดทะเบียนในตลาด Nasdaq ในปี 2562 โดยในระหว่างการกล่าวปาฐกถาที่งานนี้ นายจาง ปิง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Jiuye SCM ได้ประกาศแผนการของบริษัทในการสร้างแพลตฟอร์มครบวงจรระดับโลก และ Shared Service Center เพื่อสร้างศูนย์กลางและปรับปรุงประสิทธิภาพของโซลูชั่นการบริหารจัดการห่วงโซ่ความเย็นสำหรับซัพพลายเออร์ทั่วโลก เพื่อส่งมอบสินค้าถึงหน้าประตูบ้านและโต๊ะอาหารทั่วประเทศจีน

นายจางได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ให้บริการห่วงโซ่ความเย็นแบบดั้งเดิมของจีนที่มีที่มีความเฉพาะตัวและแตกย่อย โดยในอดีต ห่วงโซ่ความเย็นของจีนถูกสร้างขึ้นบนโมเดลการจัดส่งสินค้าในห่วงโซ่อุปทานแบบดั้งเดิมโดยบริษัทห่วงโซ่ความเย็นที่ให้บริการในอุตสาหกรรมเฉพาะเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การปรากฏขึ้นของธุรกิจค้าปลีกใหม่ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานอาหารสด นายจางกล่าวว่า มีผลิตภัณฑ์จำนวนมากขึ้นที่ถูกจัดส่งไปยังร้านค้าปลีกและผู้บริโภคปลายทางจากแหล่งกำเนิดสินค้าทั่วโลกโดยตรง ซึ่งมากเกินกำลังของระบบโลจิสติกส์ห่วงโซ่ความเย็นแบบดั้งเดิม เนื่องจากผู้ให้บริการแบบดั้งเดิมเหล่านี้ไม่มีระบบไอทีที่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะช่วยขับเคลื่อนบริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็น พร้อมทั้งให้บริการมูลค่าเพิ่มแบบครบวงจร

นายจางกล่าวว่า ปัญหา "ห่วงโซ่ความเย็นที่ไม่สมบูรณ์" นั้น บ่อยครั้งเกิดจากการที่หลายบริษัทไม่สามารถบริหารจัดการการขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นให้มีประสิทธิภาพได้

ด้วยเหตุนี้ Jiuye SCM จึงก้าวเข้ามาปฏิรูประบบห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก "เรามองเห็นบริษัทผลิตสินค้าสดจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่มองหาบริการขนส่งสินค้าควบคุมความเย็นแบบครบวงจรเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้จัดจำหน่ายหรือขายสินค้าแก่ผู้บริโภคปลายทางโดยตรง" นายจางกล่าว "ความต้องการใช้บริการจัดเก็บและขนส่งสินค้าสดที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพยิ่งได้รับแรงกระตุ้นเพิ่มมากขึ้นจากกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ"

บริษัทได้เปิดตัว "Shared Service Center" ระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนโดยบริการต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงคลังสินค้าอัจฉริยะ โลจิสติกส์ห่วงโซ่ความเย็นและสินค้าสดอัจฉริยะ และการตลาดออนไลน์ เพื่อจัดหาสินค้าจากแหล่งกำเนิดในต่างประเทศและสนับสนุนการดำเนินงานของซัพพลายเออร์ทั่วโลกในการจัดส่งสินค้าไปถึงหน้าประตูบ้านและโต๊ะอาหารทั่วประเทศจีน Jiuye อำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าทั่วโลกด้วยการขจัดข้อบกพร่องของซัพพลายเออร์ และรับประกันการจัดส่งสินค้าที่สดใหม่และปลอดภัยอยู่เสมอ

เพื่อเป็นการบูรณาการทรัพยากรการตลาดออนไลน์เข้ากับบริการห่วงโซ่อุปทานต่าง ๆ ของ Jiuye SCM ให้มากขึ้น บริษัทจึงได้จัดตั้ง Freshcn แพลตฟอร์มบริการจัดส่งอาหารสดทั่วโลกที่เชื่อมช่องทางแบบออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน Freshcn มอบโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ครอบคลุมตั้งแต่พิธีการศุลกากร การขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็น และการตลาดออนไลน์ที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่นด้วยการนำอินฟลูเอนเซอร์ออนไลน์มาช่วยโปรโมทสินค้า

บริการของ Jiuye SCM ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้บริษัทกลายเป็นทางเลือกแรกของทั้งธุรกิจ B2B และ B2C "ในบทบาททางธุรกิจที่หลากหลายนั้น บริษัทที่ให้บริการแพลตฟอร์มเปรียบได้กับผู้สร้างกฎเกณฑ์ จัดหาเครื่องมือ และลากเส้นเชื่อมระหว่างจุดต่างๆ" นายจางกล่าว "บริษัทเช่นที่ว่านี้ช่วยแบกรับความเสี่ยงและมีความรับผิดชอบในการให้การศึกษากับตลาด และสร้างประสบการณ์ให้ผู้เล่นในตลาดเพื่อขับเคลื่อนการเจริญเติบโต"

นายจางกล่าวเสริมว่า คุณค่าของ Jiuye SCM ไม่ได้อยู่ที่เครือข่ายโลจิสติกส์ห่วงโซ่ความเย็นระดับโลกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างศูนย์กลางที่เอื้อประโยชน์แก่ทั้งซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการห่วงโซ่อุปทาน

เกี่ยวกับ Jiuye SCM

Jiuye Supply Chain Management ก่อตั้งในปี 2557 โดยเป็นแพลตฟอร์มบริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมความเย็นครบวงจรชั้นนำในจีน ซึ่งบูรณาการเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า Jiuye พัฒนาแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อให้ทุกฝ่ายในห่วงโซ่อุปทานสามารถเชื่อมถึงกันแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้มองเห็นภาพรวมในการขนส่งและเกิดการร่วมมือกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.jiuyescm.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191129/2657006-1

คำบรรยายภาพ: จาง ปิง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Jiuye SCM กล่าวในงาน WISE 2019 ซึ่งจัดโดย 36kr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4