“SEALECT - WE FITNESS SOCIETY ชวนคนไทยร่วมปฏิบัติการสลัดไขมัน

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
เพราะโรคอ้วนมันน่ากลัว แล้วทำไมยังไม่เริ่มฟิต...รู้หรือไม่ว่า คนไทยเป็นโรคอ้วนมากกว่า 16 ล้านคน คิดเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน รองจากมาเลเซียเท่านั้น หาใช่ความภูมิใจของมวลมนุษยชาติแต่อย่างใด อีกทั้งยังแถมยังโรคภัยมาให้อีกนับไม่ถ้วน ไหนจะเบาหวาน ความดัน หลอดเลือดในสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต สุขภาพจิตก็พลอยแย่ไปด้วย อันที่จริงหลายคนก็ตระหนักในเรื่องนี้ดี แต่อุปสรรคสำคัญในการสลัดไขมันออกไป คือ ความไม่รู้ ทั้งเรื่องหลักโภชนาการและการออกกำลังกายที่เหมาะสม ด้วยความตั้งใจอยากให้คนไทยสวยได้ดั่งใจแบบไร้โรค จึงเกิดปฏิบัติการสลัดไขมัน เพื่อฟิตเฟิร์ม หล่อ สวย รวยเงินแสนในโครงการ 30 Days Challenge by SEALECT TUNA FITT x WE FITNESS SOCIETY ในครั้งนี้ขึ้น

ด้วยความห่วงใยคนไทยและตระหนักถึงอันตรายของภาวะโรคอ้วน รวมถึงอยากให้ทุกคนหลุดพ้นจากวังวนของมวลไขมันที่สะสมในร่างกาย แบรนด์ซีเล็คจึงผนึกกำลังกับวี ฟิตเนส ชวนหนุ่มๆ สาวๆ หันมาใส่ใจสุขภาพ ให้มีร่างกายที่ฟิต เฟิร์มและสุขภาพดี กับโครงการ 30 Days Challenge 30 DAYS by SEALECT TUNA FITT x WE FITNESS SOCIETY ด้วยการลดมวลไขมัน ตลอดระยะเวลา 30 วัน เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 360,000 บาท การแข่งขันแบ่งเป็นประเภทชาย-หญิง โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ประกอบด้วยทองคำและบัตรออกกำลังกายจากวี ฟิตเนส โซไซตี้ และสินค้าจากไทยยูเนี่ยน รวมทั้งมีรางวัลให้กับผู้ชนะในลำดับที่ 2 และ 3 จากทั้งสองประเภทอีกด้วย

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายซีเล็คทูน่า กล่าวว่า "จากแนวโน้มพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น สอดรับกับภารกิจของแบรนด์ซีเล็ค คือ การช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากอาหารทะเลให้ได้มากที่สุด พร้อมข้อมูลคุณค่าทางโภชนาการควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงเมนูใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยล่าสุดได้เปิดตัว ซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างเหมาะสม เป็นผลิตภัณฑ์ปลา

ทูน่าที่เหมาะสำหรับนำไปปรุงอาหารได้หลากหลาย ที่สำคัญ คือ ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและผงชูรส มีไขมันอิ่มตัว 0% ไม่ก่อให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย มีโปรตีนสูง และโอเมก้า 3 โดยพลังคุณประโยชน์ทั้งสามนี้จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และบำรุงสมองได้ดี และด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้เกิดกิจกรรมแข่งฟิต 30 วัน ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท ในโครงการ 30 Days Challenge by SEALECT TUNA FITT x WE FITNESS SOCIETY ซึ่งนอกจากการเลือกรับประทานอาหารที่ดีแล้ว การออกกำลังกายก็สำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างสุขภาพที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น จึงร่วมมือกับพันธมิตร อย่างวี ฟิตเนส ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายแบบครบวงจร ชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มียอดผู้สมัครเข้าร่วมโครงการเกือบ 200 คน ซึ่งเป้าหมายของการแข่งขันนั้นไม่ได้อยู่ที่การลดมวลไขมันเพื่อชิงรางวัลในช่วงเวลานี้เท่านั้น แต่ทุกคนที่เข้าแข่งขันจะได้เข้าใจหลักโภชนาการและการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี เพื่อรักษาสุขภาพที่ดีให้คงอยู่กับทุกคนตลอดไป"

นายวีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด กล่าวว่า "วี ฟิตเนส รู้สึกยินที่ได้ร่วมมือกับทางซีเล็คในโครงการ 30 Days Challenge by SEALECT TUNA FITT x WE FITNESS SOCIETY นี้ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของทางบริษัทฯ ซึ่งให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพที่ดีของคนไทยมาโดยตลอด กิจกรรมนี้นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่ทางวี ฟิตเนสมอบกับผู้ชนะแล้ว ยังได้เปิดโอกาสผู้เข้าสมัครทุกคนได้เข้ามาทดลองออกกำลังกายที่วี ฟิตเนส ทุกสาขา เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสร้างสมดุลย์ และความแข็งแรง ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารตามหลักโภชนาการที่เหมาะสม ในโอกาสนี้ วี ฟิตเนส ขอเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันและทุกคนที่เริ่มใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นใหม่ได้เสมอครับ"

สำหรับกติกาการแข่งขัน ผู้เข้าสมัครจะต้องร่วมชั่งน้ำหนัก วัดมวลไขมัน นับตั้งแต่เริ่มโครงการและวันตัดสิน และเข้ากลุ่มไลน์เพื่อรับข้อมูลโภชนาการ เมนูพิเศษสำหรับการลดความอ้วน และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม การตัดสินผลการแข่งขัน พิจารณาจากผลการวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันด้วยเครื่องวัด Inbody โดยผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันลงได้มากที่สุด (คำนวณจากวันที่เริ่มโครงการ - วัดสุดท้ายโครงการ) เป็นผู้ชนะกรณีมีผู้ที่สามารถลดเปอร์เซ็นต์ไขมันสูงสุดเท่ากันมากกว่า 1 ท่าน จะตัดสินให้ผู้ที่มีเปอร์เซ็นต์ไขมันน้อยกว่าเป็นผู้ชนะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก SEALECT BRAND หรือแฮชแท็ก #ทำไมยังไม่เริ่มฟิต #sealecttunafitt #wefitnesssociety

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้