“เครื่องดื่มตราช้าง” ผนึก “Wongnai” ลุยฟู๊ดอีเว้นท์ 11 จังหวัดทั่วไทยต่อเนื่องปีที่ 2

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
"เครื่องดื่มตราช้าง" และ "Wongnai" ผู้นำด้านซูเปอร์ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มสัญชาติไทยที่ให้ค้นหาข้อมูลรีวิวจากผู้ใช้จริงแบบครบวงจร ผนึกกำลังท้ายปีส่งแคมเปญใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 "Chang Chill Park Presents Wongnai Food Caravan" ฟู๊ดอีเว้นท์ที่จะรวบรวมร้านเด็ดจากทั่วไทยและกองทัพศิลปินชื่อดังที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและความสนุกสนานให้แก่ชาวไทยทั้ง 11 จังหวัดทั่วประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา โดยตลอดทั้งแคมเปญมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200,000 คน มีร้านค้าเข้าร่วมงานมากถึง 250 ร้าน และมียอดใช้จ่ายภายในงานรวมกว่า 20 ล้านบาท โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นจากเดิม 15% ก่อให้เกิดการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นในแต่ละจังหวัดอีกด้วย

นางสาวพีรยา จีนาพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงแคมเปญครั้งนี้ว่า "เราตั้งใจที่จะจัดงาน Chang Chill Park Presents Wongnai Food Caravan เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับกลุ่มลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food Fun Friend ผ่าน Lifestyle การกินดื่มและดนตรี โดยเราคัดสรรทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และศิลปิน ที่จะรวมพลมามอบความสุขให้กับแก๊งเพื่อนที่มารวมตัวกินชิลล์ส่งท้ายปี ซึ่งครั้งนี้ยังได้กูรูทางด้านอาหารอย่าง Wongnai มาช่วยทำให้การจัดกิจกรรมของเครื่องดื่มตราช้างในแคมเปญนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น โดยไม่เพียงแต่ชาวกรุงเทพเท่านั้น เรากระจายความสุขของงาน Chang Chill Park Presents Wongnai Food Caravan ไปอีก 11 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อต้องการให้ทุกคนได้สัมผัสกับอาหารอร่อยและเครื่องดื่มตราช้าง ควบคู่กันไปในบรรยากาศสุดชิลล์ที่ทุกคนสามารถมาร่วมสัมผัสในงานนี้ได้"

ด้านนายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Wongnai กล่าวว่า "หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั่วประเทศในปีที่ผ่านมา เราจึงร่วมมือกับเครื่องดื่มตราช้างอีกครั้ง ผนึกกำลังร่วมสร้างคาราวานฟู๊ดอีเว้นท์ส่งตรงให้ชาวไทยทั่วประเทศ โดยร้านเด็ดที่เราคัดเลือกทั้งหมดมาจากร้านในแอปพลิเคชัน Wongnai ที่มีอยู่ในฐานข้อมูลมากกว่า 300,000 ร้าน คัดเลือกร้านที่มีเรตติ้งรีวิวที่ดี นอกจากนี้ยังได้เชิญร้านดังที่กำลังเป็นกระแสได้รับความนิยมในโลกออนไลน์มาร่วมงานอีกด้วย และนอกจากคาราวานร้านอาหารที่เราคัดมาแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย หวังว่า Chang Chill Park Presents Wongnai Food Caravan นี้จะมอบสิ่งดี ๆ และความประทับใจให้แก่ชาวไทยอีกครั้งหนึ่ง"

คาราวานร้านเด็ดและความสนุกนี้ จะออกเดินทางไปมอบความประทับใจให้ชาวไทยทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมนี้ จนถึงเดือนเมษายน 2563 โดยจังหวัดแรกคือ พิษณุโลก ในวันที่ 6 - 8 ธันวาคม 2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก และจะกระจายการจัดงานในทั่วทุกภูมิภาคในจังหวัดต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ ราชบุรี, กรุงเทพฯ, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, นครปฐม, อยุธยา, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, สงขลา และสุราษฎร์ธานี

เตรียมท้องให้พร้อมและชวนแก๊งเพื่อนออกมาชิลล์ไม่มีพักกันในงาน "Chang Chill Park Presents Wongnai Food Caravan" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage: wongnai.com และ Chang World

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้