ยูนิโคล่สร้างสรรค์ยูนิฟอร์ม LifeWear สำหรับนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ทีมชาติสวีเดน ที่ค่ายเก็บตัวฝึกซ้อม

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศว่าบริษัทฯ จะเริ่มแจกจ่ายชุดยูนิฟอร์มไลฟ์แวร์ (LifeWear) ให้กับนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกทีมชาติสวีเดนที่ค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมในสตอกโฮล์มตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) หลากหลายรายการ ทั้งเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อตัวนอก เครื่องแต่งกายท่อนล่าง เสื้อเชิ้ต เสื้อถัก และเสื้อผ้าตัดเย็บพิเศษ (cut and sewn) ซึ่งล้วนเป็นอเท็มของยูนิโคล่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยชิ้นหลักๆ ได้แก่เสื้อแจ็คเก็ตไฮบริดดาวน์และอัลตร้าไลท์ดาวน์ เสื้อพาร์ก้าบล็อคเทค และเสื้อผ้าอินเนอร์แวร์ ฮีทเทค LifeWear คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองความต้องการตามไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน เสื้อผ้า LifeWear มีคุณภาพสูงและเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมและยังได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีให้เลือกหลากหลายสีสันและดีไซน์เพื่อคนทุกช่วงวัย

ยูนิโคล่เป็นพันธมิตรหลักในกีฬาโอลิมปิกและผู้สนับสนุนเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาโอลิมปิกและ พาราลิมปิกทีมชาติสวีเดนตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 โดยภายใต้ข้อตกลงนี้ ยูนิโคล่จะทำหน้าที่จัดหาเสื้อผ้า LifeWear ให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติสวีเดนเป็นระยะเวลา 4 ปี ครอบคลุมการเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกและ พาราลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว และกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่กรุงปักกิ่ง

*เสื้อผ้าที่แสดงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่ เป็นแบรนด์ในเครือบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งสัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลกในธุรกิจค้าปลีก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่งทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.2905 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2019 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2019 (ประมาณ 21.53 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 106.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2019) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ในโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,000 แห่งใน 24 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ในปี ค.ศ. 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่หลายสาขาในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?