PRAVINIA Academy of Beauty and Spa เตรียมยกระดับมาตรฐานวิชาชีพ บิวตี้ เธอราปิส (Beauty Therapist) สวัสดิการดีกว่าพนักงานประจำ

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๕
Pravinia Academy of Beauty and Spa สถาบันสอนความงามและสปาพราวิเนีย นำโดย คุณครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง ผู้ก่อตั้งสถาบันสอนนวดหน้าเรียว ศาสตร์ความงามและความรู้ในการประกอบธุรกิจสปา Pravinia Academy of Beauty and Spa ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ที่หนึ่งของการนวดหน้า "FACE Exercise" นวัตกรรมการนวดหน้าด้วยเทคนิคพิเศษ ที่ลดริ้วรอย กระชับใบหน้า ทำให้หน้าเด็ก พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนที่กำลังมองหาอาชีพ กับศาสตร์ความรู้ด้านการนวดเพื่อความงาม พร้อมยกระดับมาตรฐานอาชีพ Beauty Therapist บิวตี้เทอราปิส

ให้เป็นมากกว่าพนักงานนวด พร้อมปั้นให้เป็นที่ปรึกษาและเป็นผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการดูแลผิว พร้อมบำบัด ฟื้นฟูกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และปรับสมดุลของระบบการหมุนเวียน เสมือนนักบำบัด เทรนเนอร์ของผิว มีช่วยปลุกชีวิตผิวใหม่ คอยช่วยฝึกฝนและบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมายกกระชับ ช่วยนวดกระตุ้นผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมามีสุขภาพผิวที่แข็งแรง

พราวิเนียประกาศรับสมัครพนักงานประจำ BT Beauty Therapist ทำหน้าที่ให้คำปรึกษา และบริการนวดหน้า นวดตัวเพื่อความงาม หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี บุคลิกและมนุษย์สัมพันธ์ดี รักงานบริการ มีอบรมก่อนทำงาน ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เงินเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาท ,ทิป, ค่าหัตถการ,

ค่าคอมมิชชั่น , ประกันสังคม , วันหยุดประจำสัปดาห์ ,วันหยุดนักขัตฤกษ์, ทริปท่องเที่ยว,จัดเลี้ยงประจำปี และอื่นๆอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวพราวิเนีย ผู้ให้กำเนิดความรู้จากศาสตร์ความงามธรรมชาติ กับอาชีพอินเทรนด์ บิวตี้เทอราปิส นวดหน้าด้วยมือ100% สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02 051 9954 Line id : @pravinia

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/PraviniaAcademy/ และ https://www.pravinia.net/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4