เชิญชวนเด็กๆร่วมแบ่งปันความสุขส่งต่อความฝันสู่น้องๆด้อยโอกาส กับงาน KidZania Sharing Wish 2019

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๗
1 – 23 ธันวาคม 2562 คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เปิดเมืองแห่งการแบ่งปัน ท่ามกลางเทศกาลแห่งความสุขที่อยากชวนน้องๆมาร่วมแบ่งความฝันปันความสุขให้เพื่อนๆที่ด้อยโอกาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับกิจกรรม Sharing Wish 2019 สานฝันส่งต่อความสุขให้น้องๆผู้ด้อยโอกาสเป็นปีที่ 6 เปิดรับบริจาค สิ่งของ อุปกรณ์การเรียน ของเล่น เพื่อนำไปส่งมอบให้กับเด็กๆจากบ้านต่างๆภายใต้การดูแลของกรมกิจการเด็กและเยาวชน และ สภากาชาดไทย โดยในปีนี้เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้เด็กๆได้ลงมือทำของบริจาคให้กับเพื่อนๆที่ด้อยโอกาสด้วยตัวเอง เพราะคิดส์ซาเนียเชื่อเสมอว่า เด็กในวันนี้จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต การปลูกฝังจิตสำนึกการแบ่งปันและจิตอาสาจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะการแบ่งปันนั้นต้องอาศัยความเข้าใจตั้งแต่ยังเด็กเพื่อให้เด็กๆมีน้ำใจต่อผู้อื่น โดยเริ่มจากกิจกรรมที่ Art Studio ชวนเด็กๆมาทำการ์ดปีใหม่ส่งคำอวยพรให้กับเพื่อนๆ และเตรียมขนมสำหรับช่วงคริสต์มาสที่ Culinary School เพื่อส่งมอบให้กับเพื่อนๆผู้ด้อยโอกาสจากกรมกิจการเด็กและเยาวชน และ สภากาชาดไทย พร้อมพบกับบูธกิจกรรม Workshop ออกแบบและเย็บตุ๊กตาทำมือ จากกลุ่ม Happy Doll Project เพื่อประดิษฐ์ตุ๊กตาแบ่งปันความสุขเป็นของขวัญให้เด็กๆผู้ป่วยติดเตียง และยังมีผลงานศิลปะจากน้องๆออทิสติกที่ใช้ศิลปะบำบัดต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Art Story มาจัดจำหน่ายในรูปแบบของผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด อาทิ แก้ว หมวก ผ้าพันคอ กระเป๋าผ้า และอีกมากมาย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสินค้าจะเป็นการสมทบทุนให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนองค์กรและเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณค่าและรายได้แก่เด็กออทิสติก

หลังจากนั้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสจนถึงปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563 คิดส์ซาเนียก็ชวนเด็กๆมาสนุกกันต่อกับกิจกรรมในธีมคริสต์มาส และปีใหม่ได้ที่สถานประกอบการทั้ง 9 แห่ง อาทิ รับ-ส่งของขวัญปีใหม่ จัดรายการวิทยุ เดินแฟชั่นโชว์ธีมคริสต์มาส ตกแต่งห้องปาร์ตี้ และอีกมากมาย พิเศษ! ลุ้นรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าซานต้า เฉพาะวันที่ 25 ธันวาคม 2562 และ วันที่ 1มกราคม 2663 นี้ ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆได้ตลอดช่วงสัปดาห์ส่งท้ายปีแห่งความสุขที่คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 สยามพารากอน ฝั่งเหนือ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kidzania.co.th และhttps://www.facebook.com/KidZaniaBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้