เก่งภาษาอังกฤษได้ .....ง่ายนิดเดียว ม.ศรีปทุม ชลบุรี กับโครงการเสริมสร้างศักยภาพด้านภาษาของผู้ประกอบอาชีพเพื่อรองรับระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม ชลบุรี ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก และบริษัท มีเดียคิดส์ อิงลิช เซนเตอร์ จำกัด จัดโครงการเสริมสร้างศักยภาพด้านภาษาของผู้ประกอบอาชีพเพื่อรองรับระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก โดยหัวข้อในการอบรม 1.Introductions 2. Daily Communication 3.Business English 4.Meeting and welcoming 5. Presentation skillวัตถุประสงค์ เพื่อจัดตั้งศูนย์ภาษาเสริมสร้างศักยภาพทางภาษาของผู้ประกอบการแรงงาน การท่องเที่ยวและผู้ทำงานในสถานพยาบาล พัฒนาหลักสูตรทางภาษาระยะสั้น ผลิตตำรา สื่อการสอนเพื่อการสื่อสาร

ในโลกปัจจุบันนี้ เป็นโลกที่ไร้พรมแดน ทุกส่วนทุกมุมของโลกได้ถูกเชื่อมโยงต่อกันด้วยเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาก้าวหน้าอย่างไม่มีการหยุดยั้ง โดยเฉพาะเทคโนโลยีทางด้านการติดต่อสื่อสาร ทั้งในด้านการค้า การทำงาน การเรียน ความสัมพันธ์ในหลายๆด้าน ล้วนมีภาษาเป็นตัวสำคัญที่ใช้เป็นสื่อกลางในการติดต่อกันของผู้คนทั่วโลก และมีแนวโน้มในการใช้ภาษาที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย โดยเฉพาะภาษาสากลที่มีการเรียนรู้กันมากอย่างแพร่หลายในปัจจุบันนี้ คือ ภาษาอังกฤษ ที่มีการใช้ติดต่อสื่อสารกันในทุกชาติ และหลายร้อยล้านคนทั่วโลก จึงเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนไทยรุ่นใหม่ ที่จะต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ให้เป็นภาษาที่สองนอกเหนือจากภาษาไทย สำหรับผู้ที่เติบโตมาในสิ่งแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ จะมีความได้เปรียบในการเรียนรู้ภาษา แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในกรณีนั้น ก็สามารถที่จะพัฒนาทักษะด้านภาษาของตนได้ เพราะภาษาอังกฤษไม่ยากอย่างที่คิด ณ ห้องประชุมศรีสุข ชั้น 12 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้