Xinhua Silk Road: Fblife จัดแข่งขันแรลลี่จีน-ไทย ครั้งที่ 1 มุ่งส่งเสริมวัฒนธรรม เชิดชูวีรบุรุษ

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๖
Fblife แพลตฟอร์มสมาคมชั้นนำของจีนสำหรับคนรักรถยนต์ SUV และรถออฟโรด จัดการแข่งขันแรลลี่จีน-ไทย หรือ China-Thailand Rally Racing (CTRR) ครั้งที่ 1 ซึ่งเปิดฉากขึ้นที่เมืองซิงอี้ เมืองเอกของเขตปกครองตนเองชนชาติปู้อีและแม้วเฉียนซีหนาน ในมณฑลกุ้ยโจว ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นายจาง ไต๋ ประธาน Sinocloud Centre Company และ Fblife.com ในปักกิ่ง กล่าวว่า การแข่งขัน CTRR ครั้งแรกออกสตาร์ทในเมืองซิงอี้ เนื่องจากซิงอี้มีสภาพภูมิประเทศเป็นภูเขา ซึ่งเหมาะสำหรับกีฬากลางแจ้งเป็นอย่างมาก อีกทั้งมีเป้าหมายเพื่อผสานรวมทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวเข้ากับวัฒนธรรมเชิดชูวีรบุรุษของ Fblife งานนี้ถือเป็นอีเวนต์ล่าสุดสำหรับ Fblife ในการส่งผ่านความมุ่งมั่นเพื่อการกินดีอยู่ดีของประชาชนและการปกป้องสิ่งแวดล้อม

นายจางกล่าวในพิธีปล่อยขบวนรถแรลลี่ CTRR ว่า Fblife ประกอบด้วยสมาชิกผู้รักธรรมชาติและกีฬากลางแจ้ง มีความกระตือรือร้นที่จะสนับสนุนสวัสดิการสาธารณะ และมีส่วนร่วมในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและการบรรเทาภัยพิบัติ ซึ่งสมาชิกเหล่านี้ได้ขยายจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"สมาชิก Fblife กำลังส่งต่อพลังแห่งชีวิต พร้อมส่งเสริมวัฒนธรรมเชิดชูวีรบุรุษและการใส่ใจสุขภาพ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า" นายจางกล่าว

นอกจากนั้น นายจางเผยด้วยว่า Fblife ได้จัดตั้งทีมกู้ภัยของ Fblife ขึ้นหลายทีม ทุกครั้งที่มีภัยพิบัติเกิดขึ้นในจีน เช่น เหตุการณ์แผ่นดินไหวเมืองเหวินฉวน

ขณะเดียวกัน Fblife ได้ร่วมกับมูลนิธิ Beijing Ci'ai Charity Foundation (CACF) ก่อตั้งกองทุนสาธารณะในเดือนกันยายน 2557 ซึ่งให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โครงการการกุศลมากมาย รวมถึงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม การศึกษา การบรรเทาภัยพิบัติ และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมหลากหลายรูปแบบ

การแข่งขัน CTRR ดึงดูดรถยนต์มากกว่า 50 ทีมจากกว่า 20 มณฑลและเมืองทั่วประเทศ ซึ่งเริ่มเคลื่อนขบวนออกจากเมืองซิงอี้ ผ่านด่านบ่อหานของเขตปกครองตนเองสิบสองปันนาในมณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน และผ่านสปป.ลาวในวันที่ 3 ธันวาคม จากนั้นจะเดินทางต่อจากเขตภูเขาในภาคเหนือของประเทศไทยไปยังเมืองชายฝั่งทะเลภาคใต้ รวมเป็นเส้นทางประมาณ 3,000 กิโลเมตร และใช้เวลาทั้งสิ้น 14 วัน

นายจางกล่าวว่า CTRR ได้เปิดบทใหม่แห่งการพัฒนากีฬาแรลลีข้ามประเทศในกุ้ยโจว พร้อมแสดงความหวังว่า การแข่งขันแรลลี่ข้ามประเทศจะขยายออกจากจีนไปยังอาเซียน แอฟริกา และยุโรปต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/309712.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4