“แบมแบม – ใหม่ ดาวิกา” นำทีมศิลปินดารา ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2”

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๙
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งยอดผู้ชมและกระแสตอบรับที่มีต่อรายการ อีกทั้งยังสามารถทำยอดบริจาคจากผู้ชมทั่วประเทศได้สูงถึง 15 ล้านบาท สำหรับรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบรายการที่โดดเด่นเป็นรายการโทรทัศน์วาไรตี้แนวใหม่ อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงที่หลากหลายตลอด 100 นาทีเต็ม อีกทั้งยังสามารถรวบรวมศิลปิน ดารา นักร้องชั้นนำของไทยและเอเชียไว้มากที่สุดกว่า 40ชีวิตอีกด้วย

ล่าสุด องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เตรียมจัดงานแถลงข่าวการกลับมาอีกครั้งของรายการ "เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2" โดยในปีนี้ยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าศิลปินใจบุญที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย แบมแบม GOT7, ใหม่ – ดาวิกา Friend of UNICEF, คริส – พีรวัส นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจาก GMMTV, ฌอห์ณ จินดาโชติ นักแสดงมากความสามารถ, ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ พิธีกรชื่อดัง, เอส กันตพงศ์ นักแสดงจากช่อง 7HD รวมถึงนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจาก นาดาว บางกอก อาทิ แพรวา – ณิชาภัทร, นาน่า – ศวรรยา, แพรว – นฤภรกมล, จูเนียร์ – ปณชัย, อ๊อม – กณิศ, โรเล็กซ์ – จิรายุส และ ริว – อิงครัต ฯลฯ มาติดตามและร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า พวกเขาเหล่านี้จะมีภารกิจพิเศษร่วมกับ"ยูนิเซฟ" ให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันใน วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของฮีโร่หมีจมูกสีฟ้า Teddy Blu Limited Edition (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ทั้ง 5 คอลเลคชั่นพิเศษ ทั้ง BAMBAM x UNICEF (ออกแบบโดย แบมแบม GOT7), GG PP x UNICEF (ออกแบบโดย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา), KRIST SINGTO x UNICEF (ออกแบบโดย คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา), NADAO x UNICEF (ออกแบบโดย ต่อ ธนภพ) และ PECK x UNICEF (ออกแบบโดย เป๊ก ผลิตโชค) จำนวน 100 ตัวแรกก่อนใครในโลก สามารถเขียนชื่อตนเองและหย่อนลงในกล่องคอลเลคชั่นที่ต้องการได้ในงานแถลงข่าวระหว่างเวลา 12.00 – 15.30 น. (ท่านละ 1 ชื่อ) และจะมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 100 ท่าน เพื่อมีสิทธิ์สนับสนุนตุ๊กตาหมี Teddy Blu Limited Edition ตัวละ 2,990 บาท ในเวลา 16.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ UNICEF Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4