Neusoft Medical จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ที่งาน RSNA 2019

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
Neusoft Medical นำสินค้ามาร่วมจัดแสดงในงานประชุมประจำปีของสมาคมรังสีวิทยาแห่งอเมริกาเหนือ หรือ RSNA 2019 เป็นปีที่ 20 ชูโรงด้วยโซลูชันการถ่ายภาพเพื่อการวินิจฉัยโรคของ Neusoft Medical ซึ่งจะมอบมูลค่าสูงสุดให้กับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อการดูแลผู้ป่วยที่ดีขึ้น ในขณะที่ Neusoft Medical ได้เดินหน้ามองหานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความท้าทายด้านรังสีวิทยาในปัจจุบันและอนาคตอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ถูกนำมาเปิดตัวในงาน RSNA 2019 นี้จะมาแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Neusoft ในระดับที่ "เหนือกว่าแค่ถ่ายภาพ"

Neusoft Medical Systems รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว NeuViz Epoch* ซึ่งเป็นเครื่อง CT สแกนแบบ 512 สไลซ์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ("AI") ที่ทันสมัย โดยมีอัลกอริทึม "AI" ซึ่งถูกพัฒนามาเฉพาะช่วยระบุตำแหน่งทางกายวิภาคเพื่อให้การสแกนเป็นไปได้อย่างแม่นยำ พร้อมปรับการทดสอบให้เหมาะสมตามลักษณะกายวิภาคของผู้ป่วยแต่ละคน และเมื่อนำมาผสานรวมเข้ากับซอฟต์แวร์ Iterative Reconstruction ("IR") ตลอดจนการสแกน 60kV เพื่อลดปริมาณยาที่ผู้ป่วยได้รับแล้ว ยังมอบผลลัพธ์ซึ่งสอดคล้องกับผลการทดสอบทางคลินิกด้วย เครื่องตรวจจับที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ขนาด 16 ซม.นี้ ครอบคลุมการใช้งานกับทั้งระบบหัวใจ โดยลดความจำเป็นในการเคลื่อนย้ายโต๊ะ เครื่องรุ่นนี้มาพร้อมความสามารถในการสแกนหัวใจจากการเต้นเพียงหนึ่งครั้ง โดยใช้การหมุน 0.259s ที่เร็วเป็นพิเศษพร้อมด้วยความละเอียดชั่วขณะที่ 25ms ในขณะเดียวกันก็สามารถตรวจวัดปริมาณเลือดที่ไหลผ่านสมองและร่างกายทั้งระบบกายวิภาค เพื่อให้มั่นใจถึงความครอบคลุม ทั้งยังมีเทคโนโลยีการสลับโต๊ะที่เข้ามาช่วยรับมือกับการทดสอบที่ท้าทายที่สุด

คุณสมบัติที่มาจากขุมพลังของ AIM ส่งผลให้ NeuMR 1.5T* ส่งมอบภาพที่ทนทานและประณีต โดยอิงจากแนวทางการทำงานสำหรับการผ่าตัดที่ง่ายและการถ่ายภาพที่รวดเร็ว ในขณะที่ BrainQuant ก็มาพร้อมความสามารถในการส่งมอบ 3D multi-contracts และภาพถ่ายเชิงปริมาณของสมองทั้งหมด ด้วยขดลวดที่ลาดชันอย่าง ARM เพื่อมอบคุณภาพของภาพที่สม่ำเสมอ

NeuAngio 30C* เป็นอุปกรณ์บันทึกภาพหลอดเลือดด้วยรังสีตัวแรกของโลกที่ใช้วิธียึดติดกับเพดานด้วยแกน 7 แกนอันเป็นเอกลักษณ์แทนระบบรางแบบเดิม ด้วยการดีไซน์การออกแบบให้มีลักษณะเหมือนหุ่นยนต์เพื่อมอบพื้นที่ในการตรวจจับและความยืดหยุ่นที่มากยิ่งขึ้น ครอบคลุมการตรวจสอบผู้ป่วยได้ในระยะ 2.3m พร้อมมอบภาพความละเอียดระดับ 2k ได้ในแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้ NeuAngio 30C* สามารถส่งมอบภาพที่มีคุณภาพดีกว่าโดยใช้ปริมาณรังสีเอ็กซ์น้อยลง

NeuWise PET/CT* มีความสามารถในการสร้างภาพอัจฉริยะแบบพาโนรามา 360 องศาด้วย Intelligent Breath ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวรับข้อมูลการปฏิสัมพันธ์แบบอัตโนมัติพร้อมปรับกระบวนการเก็บรวบรวมให้เหมาะสม และแก้ไขการเคลื่อนไหวระบบการหายใจจำลอง ซึ่งถูกผสานรวมกับเทคโนโลยี Intelligent QC ที่ไม่มีแหล่งกัมมันตภาพรังสี ไม่มีการปลดปล่อยรังสี และสามารถปรับให้เหมาะสมได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อมอบการดูแลผู้ป่วยที่ดีกว่าเดิม

MDaaS* มุ่งเน้นการใช้งานเทคโนโลยี AI, คลาวด์การแพทย์ และโซลูชันทางคลินิก เพื่อส่งมอบโซลูชันการถ่ายภาพการแพทย์ที่ครอบคลุม

Neusoft Medical เป็นผู้ให้บริการการวินิจฉัยทางคลินิกและโซลูชันการรักษาระดับโลก ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในจีน และสาขาในสหรัฐ ดูไบ เปรู รัสเซีย บราซิล เคนยา เวียดนาม และเยอรมนี Neusoft Medical Systems มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมที่มีมูลค่ายอดเยี่ยมในการให้บริการด้านสุขภาพทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมและการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม Neusoft Medical Systems กำลังผลักดันผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพผ่านโซลูชันการแพทย์ที่หลากหลายและบริการเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพทั่วโลกให้กับทุกคน

*ไม่มีวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191204/2659835-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้