ราชมงคลอีสานเกมส์ ครั้งที่ 37

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๒
วันที่ 8 ธันวาคม 2562 ผศ.ดร.วิโรจน์ ลิ้มไขแสง อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เปิดเผยว่า กีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน "ราชมงคลอีสานเกมส์ ครั้งที่ 37" เป็นการรวมตัวกันของเหล่านักกีฬา มทร.อีสาน ศูนย์กลางนครราชสีมา วิทยาเขตสุรินทร์ วิทยาเขตร้อยเอ็ด ณ ทุ่งกุลาร้องไห้ วิทยาเขตขอนแก่น และวิทยาเขตสกลนคร ซึ่งในครั้งนี้ มทร.อีสาน วิทยาเขตสกลนคร เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2562 ณ มทร.อีสาน วิทยาเขตสกลนคร โดย มทร.อีสาน เชื่อมั่นว่า นักศึกษา คือ เยาวชนที่จะก้าวขึ้นเป็นบุคคลที่มีคุณค่าของสังคมไทย เรามีความเชื่อว่ากีฬาเป็นปัจจัยสำคัญในการหล่อหลอมให้เยาวชนทุกหมู่เหล่าเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและคุณธรรม มีความพร้อมทั้งทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสติปัญญา การจัดการแข่งกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จึงเป็นกิจกรรมหลักกิจกรรมหนึ่งที่มุ่งส่งเสริม พัฒนาให้นักศึกษาได้บรรลุเจตนารมณ์ข้างต้นและเพื่อให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงประโยชน์และคุณค่าของการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา เพื่อให้การกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต โดยได้กำหนดเป้าหมายการดำเนินงานไว้อย่างชัดเจน ในโอกาสจัดการแข่งขันกีฬา "ราชมงคลอีสานเกมส์ ครั้งที่ 37" ประจำปีการศึกษา 2562 ยังมีพิธีมอบโล่ให้กับผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬา ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนดาวรุ่ง และผู้ออกแบบมาสคอตประจำการแข่งขันราชมงคลอีสานเกมส์ ครั้งที่ 37 อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4