แพลตฟอร์มแฟชั่นระดับโลก SSENSE ขยายไลน์สินค้าด้วยการเปิดตัวเครื่องแต่งกายสำหรับสุนัข

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
- คอลเลคชั่นสำหรับสุนัขนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับสุนัขจากแบรนด์หรูและดีไซเนอร์หน้าใหม่ วางขายแล้วทาง ssense.com

แพลตฟอร์มแฟชั่นระดับโลก SSENSE มีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับสุนัขผ่านทาง ssense.com โดยการเปิดตัวครั้งนี้ บริษัทได้ใช้ข้อมูลการซื้อสินค้าในระดับแนวหน้าของวงการ เพื่อคัดเลือกแบรนด์หรูที่มีชื่อเสียง ดีไซเนอร์หน้าใหม่ และแบรนด์สตรีท เพื่อมาออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ และถือเป็นครั้งแรกที่ SSENSE ได้ขยายประเภทผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมเครื่องแต่งกายสำหรับสุนัข

SSENSE ได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับแบรนด์ต่างๆ เพื่อพัฒนาเครื่องแต่งกายสำหรับสุนัขในรูปแบบของคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก 032c, Ashley Williams, Burberry, Heron Preston, Marine Serre, Moncler Genius, Paul Smith, Stutterheim, Versace และ VIP สินค้าในคอลเล็กชั่นแรกนี้ประกอบด้วย สายจูงรัดอก สายจูงธรรมดา ปลอกคอ เสื้อกันหนาว จี้ปลอกคอ และอื่นๆ โดยมีราคาขายปลีกตั้งแต่ 7,500 เยน ไปจนถึง 140,500 เยน

Ashley Willaims ดีไซเนอร์ กล่าวว่า "ฉันมีสุนัขกู้ภัยสองตัวที่ฉันรักมาก การได้ออกแบบให้ SSENSE โดยคิดถึงพวกมันไปด้วยเป็นสิ่งที่ออกมาจากใจ ภาพของเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดได้สะท้อนให้เห็นถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ Ashley Williams และความรู้สึกของฉันที่มีต่อสุนัข นอกจากนี้เรายังมีปลอกคอและเครื่องประดับขนที่เข้ากัน ซึ่งผลิตจากผ้ารุ่นยอดนิยมของเรา ด้วยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เราหวังว่าทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง"

แรงบันดาลใจในการออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุนัขผ่านทาง ssense.com เริ่มต้นจากผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามที่มีต่อซีรีส์อินสตาแกรมของ SSENSE ภายใต้ชื่อ #SSENSEInterns ซึ่งนำบรรดาสุนัขของพนักงานมาถ่ายแบบด้วยชุดแฟชั่นล่าสุด นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์เสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงและโอกาสในการเชื่อมโยงสื่อสารกับลูกค้า

Brigitte Chartrand ผู้อำนวยการอาวุโสแผนกการซื้อเสื้อผ้าสตรีของ SSENSE กล่าวว่า "คนรุ่นมิลเลนเนียลมีการใช้จ่ายไปกับสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัขมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้บริโภคมีความสนใจมากขึ้นที่จะแสดงสไตล์ของตัวเองผ่านเสื้อผ้าของสุนัขของตนเองมากขึ้น เกือบ 80% ของกลุ่มเป้าหมายของ SSENSE มีอายุระหว่าง 18 ถึง 34 ปี เราจึงเห็นการมีส่วนร่วมที่เพิ่มสูงขึ้นทันทีที่เราโพสต์ภาพใน #SSENSEInterns ทางอินสตาแกรมของเรา นอกจากนี้ เกือบ 70% ของพนักงานของ SSENSE ยังเป็นคนรุ่นมิลเลนเนียล ดังนั้น เราจึงเห็นความสนใจที่มีต่อสัตว์เลี้ยงได้อย่างง่ายดายในออฟฟิศของเราซึ่งเป็นมิตรต่อสุนัข สำหรับหลาย ๆ แบรนด์ที่เราได้ร่วมงานด้วยในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์เหล่านี้ตกลงทำเครื่องแต่งกายสำหรับสุนัข ทำให้เป็นโปรเจ็กต์ที่มีความสนุกสนานที่ได้ร่วมมือกัน เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ร่วมกับแบรนด์ต่างๆ ที่สะท้อนมุมมองของ SSENSE"

SSENSE ได้เลือกสุนัขมาเป็นแบบ เพื่อเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายสำหรับสุนัขในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการนำเสนอผ่านทาง #SSENSEInternse โดยคัดเลือกสุนัขที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์ ทั้งนี้ คอลเล็กชั่นโดย 1017 ALYX 9SM, MISBHV, Martine Ali, Maisie Wilen, Thom Browne และอื่นๆ จะวางขายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2563

เกี่ยวกับ SSENSE

SSENSE เป็นแพลตฟอร์มแฟชั่นจากมอนทรีออลที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก SSENSE ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 และเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนทิศทางการค้าปลีกด้วยแบรนด์เสื้อผ้าทั้งระดับหรู ระดับสตรีท และแบรนด์ avant-garde ที่ล้ำสมัย เกือบ 80% ของกลุ่มเป้าหมายของ SSENSE มีอายุระหว่าง 18 ถึง 34 ปี ปัจจุบัน SSENSE ให้บริการใน 150 ประเทศ โดยมียอดเข้าชมหน้าร้านเฉลี่ยสูงถึง 76 ล้านครั้งต่อเดือน และมีอัตราการเติบโตต่อปีสูงระดับเลขสองหลักตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เป้าหมายของ SSENSE ได้พัฒนาต่อยอดไปเหนือกว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั่วไป เนื่องจากแบรนด์ได้ศึกษาหัวใจสำคัญของคอนเทนต์ การค้า และวัฒนธรรม ปัจจุบัน SSENSE เป็นมากกว่าผู้ค้าปลีก และได้ก้าวเป็นผู้นำด้านวัฒนธรรมอย่างเต็มตัว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง ssense.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง [email protected]

Logo - https://mma.prnewswire.com/media/1040485/SSENSE_SCREEN_Reg.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1040486/SSENSE_dogwear_heron_preston.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1040487/SSENSE_dogwear_thom_browne.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1040489/SSENSE_dogwear_versace.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1040491/SSENSE_dogwear_moncler.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้