“อเล็กซ์ เฟย์ ฟาง แจ๊คกี้ และเจมมี่เจมส์” ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว เนรมิตไอเทมแต่งต้นคริสต์มาสจากบรรจุภัณฑ์กระดาษ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
คนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวห้ามพลาด! เมื่อเหล่านักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง "อเล็กซ์ เฟย์ ฟาง แจ๊คกี้ และเจมมี่เจมส์" ชวนร่วมงาน "รักตัวเอง รักษ์โลก กับ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม" พร้อมกระทบไหล่คนดังสร้างสรรค์ไอเทมตกแต่งต้นคริสต์มาสสุดเก๋ จากบรรจุภัณฑ์กระดาษเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ใช้แล้ว เพื่อมอบให้น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยนับเป็นก้าวแรกของเนสกาแฟทั่วโลกกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่อทดแทนการใช้พลาสติก

ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มแจ๊คกี้และเจมมี่เจมส์ ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

เกี่ยวกับเนสท์เล่

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

- Website: https://www.nestle.co.th

- Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

- YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ