GAC MOTOR จัดงานเปิดตัวรถเอสยูวี GS8 ในรัสเซีย ภายใต้ธีม “Strive for More”

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
- GAC MOTOR จำหน่ายรถรุ่นแรกในรัสเซีย พร้อมตั้งแร็ปเปอร์ชื่อดัง Basta เป็นแอมบาสเดอร์

GAC MOTOR ประกาศเปิดตัวรถเอสยูวีสุดหรู GS8 ต่อทัพสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมพิธีเปิดตัวแบรนด์ GAC MOTOR และรถ GS8 ในรัสเซีย เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ณ พิพิธภัณฑ์กรุงมอสโก โดย GS8 ถือเป็นรถรุ่นแรกของ GAC MOTOR ที่เปิดตัวในรัสเซีย ในราคาเริ่มต้นที่ 1,898,000 รูเบิล พร้อมรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 1 ปี พิเศษสำหรับผู้ซื้อรถ 200 คันแรกในรัสเซียจะได้รับบริการบำรุงรักษาฟรี 3 ปี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 3 ปี และรับยางรถยนต์สำหรับฤดูหนาวฟรี นอกจากนี้ ในระหว่างพิธีเปิดตัวในธีม "Strive for more" บริษัทยังแต่งตั้งแร็ปเปอร์ชื่อดัง Basta เป็นแอมบาสเดอร์ของ GS8 ด้วย

คณะผู้แทนจากรัฐบาลจีนและรัสเซียได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดตัว ขณะที่ดีลเลอร์และสื่อมวลชนในรัสเซียก็ได้รับเชิญให้มาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญเช่นเดียวกัน ผู้เข้าร่วมงานหลายคนแสดงความเชื่อมั่นว่ายานยนต์ของ GAC MOTOR จะมีประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายของผู้บริโภคในรัสเซียอย่างแน่นอน

ยวี่ จวิน ประธานบริษัท GAC MOTOR International Sales Company กล่าวว่า "GS8 คือยานยนต์ในอุดมคติสำหรับผู้บริโภคชาวรัสเซียที่ใส่ใจเลือกยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์ หลังจากเริ่มต้นด้วยยานยนต์เรือธงรุ่นนี้ เราจะเดินหน้าขยายความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับสร้างสรรค์การเดินทางที่น่าอภิรมย์ให้แก่ผู้บริโภคในรัสเซียต่อไป"

GS8 ได้รับความนิยมอยู่แล้วในหลายประเทศ และจะตอบสนองตลาดรัสเซียที่ต้องการรถเอสยูวี 7 ที่นั่งแบบหรูหรา พร้อมกับช่วยให้ผู้บริโภค "strive for more" ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการเดินทางที่ดียิ่งขึ้น

Basta แร็ปเปอร์ชื่อดังของรัสเซีย ได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ของ GS8 โดยตลอดเส้นทางอาชีพ Basta พยายามอย่างหนักเพื่อทลายกำแพงอุปสรรคต่าง ๆ และลองสัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกน "Strive for more" ของ GAC MOTOR

Basta แสดงความรู้สึกประทับใจในรถ GS8 โดยกล่าวว่า "ประสบการณ์ที่ได้รับจากการขับรถ GS8 ดีกว่าที่คิดมาก ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์กับพลังของเครื่องยนต์ตั้งแต่สตาร์ทไปจนถึงตอนเร่งความเร็ว"

GS8 ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบคุณภาพ ความสะดวกสบาย และพลังให้แก่ทุกคนในครอบครัว โดยตั้งใจออกแบบภายนอกให้ดูทรงพลัง ดุดัน และแข็งแกร่ง ตรงข้ามกับภายในที่ดูนุ่มนวล อบอุ่น และผ่อนคลาย ด้วยที่นั่งแถวสามที่ปรับได้และซันรูฟแบบพานอรามิก ห้องโดยสารที่กว้างขวางทำให้ทุกคนในครอบครัวเดินทางด้วยความผ่อนคลาย

ระบบส่งกำลังของ GS8 ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 320T เจเนอเรชั่นสองของ GAC MOTOR, เกียร์กึ่งอัตโนมัติ 6 สปีดเจเนอเรชั่นสามของ Aisin, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะเจเนอเรชั่นสอง และระบบ all-terrain feedback system นอกจากนี้ GS8 ยังให้ความสำคัญกับการควบคุมรถ สมรรถนะแบบรถออฟโร้ด และความปลอดภัยสูงสุด จึงสามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ 6 โหมดได้อย่างอิสระ ได้แก่ Sand, Mud, Snow, Smart, Sports และ Economy เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนนหลากหลายรูปแบบในรัสเซีย

การเปิดตัว GS8 ในรัสเซียถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของ GAC MOTOR ในการขยายธุรกิจสู่สากล บริษัทได้ประกาศแผนการพัฒนาและกลยุทธ์การบุกตลาดรัสเซียไปเมื่อต้นปี และจนถึงตอนนี้ก็มีความคืบหน้าอย่างมาก โดยบริษัทได้เข้าร่วมมหกรรม Moscow International Automobile Salon, การประชุมประจำปีของ Russian Association of Auto Dealers และมหกรรม St. Petersburg International Auto Show 2019 ตลอดจนจัดตั้งเครือข่ายดีลเลอร์และบริษัทลูกในรัสเซีย เพื่อดำเนินงานรวมถึงดูแลเรื่องการขายและการให้บริการในรัสเซีย

ในอนาคต GAC MOTOR จะเปิดตัวรถเอ็มพีวีและรถเอสยูวีรุ่นอื่น ๆ ในรัสเซีย รวมถึงแสวงหาโอกาสในการขยายเครือข่ายดีลเลอร์เพื่อเร่งเจาะตลาด ตลอดจนขยายทีมงานในรัสเซียเพื่อสนับสนุนการวิจัยตลาดและการพัฒนายานยนต์ให้เหมาะกับการใช้งานในประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เว็บไซต์: http://www.gac-motor.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

ยูทูบ: http://www.youtube.com/c/GACMotorOfficial

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191210/2666208-1-a

คำบรรยายภาพ - แขกกว่า 300 คนร่วมเป็นสักขีพยานการเปิดตัวแบรนด์ GAC MOTOR และรถ GS8 ในรัสเซีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191210/2666208-1-b

คำบรรยายภาพ - Basta แอมบาสเดอร์ของ GS8 ทำการแสดงสดภายในงาน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191210/2666208-1-c

คำบรรยายภาพ - หลี่ จิงหยวน อัครราชทูตที่ปรึกษาประจำสถานทูตจีนในรัสเซีย, สวี่ จินหลี่ หัวหน้าผู้แทนของ CCPIT และผู้บริหารของ GAC เข้าร่วมพิธี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้