พาราไดซ์ พาร์ค เปิดเวทีประกวดเดินแบบรักษ์โลก ในงาน KID DEE KID DO CONTEST 2019

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
ผ่านไปด้วยดี สำหรับการประกวดซุปตาร์ตัวน้อยในงาน KID DEE KID DO CONTEST 2019 (คิดส์ ดี คิดส์ ดู คอนเทสต์ 2019) ซึ่งทาง พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ได้เปิดพื้นที่บริเวณ ลาน Edutainment Zone ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ ให้น้องๆที่มีอายุระหว่าง 6-8 ปี ได้มาประชันความสามารถเด็ดๆ พร้อมเดินแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ป ECO KIDS ซึ่งบรรดาหนูๆทั้งหลายต่างเตรียมความพร้อมมากันอย่างเต็มที่ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และลีลาการเดินแบบเรียกว่าเอามาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

โดยการประกวดครั้งนี้ได้แบ่งประเภทรางวัลออกเป็น รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับทุนการศึกษา 7,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตรจากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับทุนการศึกษา 4,700 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตรจากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับทุนการศึกษา 3,700 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตรจากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค รางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล ได้รับทุนการศึกษารางวัลละ 2,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตรจากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และรางวัลขวัญใจหนูน้อยคิดดีคิดดู จำนวน 5 รางวัล ได้รับทุนการศึกษารางวัลละ 500 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตรจากศูนย์การค้าพาราไดซ์ทั้งนี้ยังได้ คุณศรุชา นิลจันทร์ มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2017 มาร่วมเป็นกรรมตัดสินใจในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับหนูน้อยที่คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ เด็กหญิงฐิตารีย์ โสมหิรัญกุล หรือ น้องโมริจัง อายุ 8 ปี จากโรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ ที่มาในคอนเซ็ป ชุดรักษ์โลกร้อน ได้นำเอาส่วนประกอบของกล้วยไม่ว่าจะเป็นใบ ลำตัน หัวปลี มาประดับตกแต่งให้เป็นชุดแสนน่ารักโดยมีคุณแม่เป็นผู้สนับสนุน ซึ่งน้องโมริจังได้บอกที่มาของชุดนี้ว่า "หนูเป็นคนชอบทานกล้วยค่ะ พ่อกับแม่ปลูกกล้วยไว้เต็มหลังบ้าน หนูกับแม่เลยช่วยกันคิดออกแบบชุดประกวด แม่บอกให้เอาวัสดุธรรมชาติที่บ้านเรามีก็เลยเป็นที่มาของชุดนี้ค่ะ และหนูอยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลต้นไม้รอบๆตัวเหมือนกับที่บ้านของหนูนะคะ" ด้านของหนูน้อยที่คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ เด็กหญิงชมพูนุช ศรุตาเดโชกุล หรือ น้องบีเฟิร์ส อายุ 9 ขวบ จากโรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา เล่าถึงที่มาของชุดประกวดในวันนี้ว่า "หนูเป็นคนชอบดอกไม้และธรรมชาติค่ะ คุณแม่เลยชวนคิดและออกแบบชุดว่าควรเป็นแบบไหนดีเลยได้มาเป็นชุดดอกไม้บ่งบอกตัวเราว่าเรารักธรรมชาติ และทำให้ดูสดชื่นอีกด้วยค่ะ"

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้น้องๆได้สร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบายสี ร่วมสนุกกับโจ๊กเกอร์นักแสดงมายากล และเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัล

สอบถามเพิ่มเติม หรือ ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ call Center 1285 หรือ www.paradisepark.co.th เฟซบุ๊ก Facebook.com / paradiseparkfanpage ไอจี paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้