Beamex เปิดตัวเครื่องมือสอบเทียบวัดอุณหภูมิปฏิวัติวงการ

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
Beamex ขอแนะนำวิธีการที่ดีขึ้นในการสอบเทียบอุณหภูมิจากเครื่องมือวัด ด้วยโซลูชั่นสอบเทียบวัดอุณหภูมิแบบอเนกประสงค์รุ่นปรับปรุงใหม่ที่มีชื่อว่า Beamex MC6-T

MC6-T เป็นสมาชิกล่าสุดของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Beamex MC6 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความเชื่อถืออย่างท่วมท้น ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องมือสอบเทียบวัดและเครื่องมือสื่อสารแบบบันทึกลงกระดาษรุ่น MC6 , เครื่องมือสอบเทียบวัดและเครื่องมือสื่อสารแบบ bench อย่าง MC6-Workstation และ เครื่องมือสอบเทียบวัดและเครื่องมือสื่อสารแบบ field process รุ่น MC6-Ex ซึ่งได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อการระเบิด และผ่านการรับรองจาก ATEX, IECEx และอเมริกาเหนือ

วิธีการสอบเทียบวัดอุณหภูมิที่ดีกว่าเดิม

"Beamex เดินหน้าพัฒนาศักยภาพในศาสตร์แห่งการวัดอุณหภูมิต่อเนื่องยาวนานมากว่า 40 ปี จึงทำให้เรามีความเข้าใจที่ครอบคลุมมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับอุณหพลศาสตร์ และระบบควบคุมอุณหภูมิ จนสามารถรวบรวมประสบการณ์ในด้านการออกแบบเครื่องมือสอบเทียบวัด, การสอบเทียบวัดอุณหภูมิ และความชำนาญในศาสตร์แห่งการวัดอุณหภูมิเข้าด้วยไว้กัน และเกิดเป็นเครื่องวัดอุณหภูมิแบบ dry block สุดล้ำสมัย ซึ่งจะมาทำให้การสอบเทียบวัดอุณหภูมิเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด" Antti Maekynen ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Beamex กล่าว

ความทรงพลังและประสิทธิภาพการใช้งานที่ครอบคลุมของ MC6-T จะปรากฏให้เห็นก็เมื่อคุณพิจารณาถึงความสามารถจำลองสถานการณ์และวัดอุณหภูมิด้วยความแม่นยำในระดับสูงของอุปกรณ์ชิ้นนี้ทั้งในแง่อุณหภูมิที่วัดได้, แรงดัน ตลอดจนสัญญาณไฟฟ้า อาทิ ความต้านทาน, mA, mV, V, สัญญาณพัลส์ และความถี่ พร้อมค่า HART, Profibus PA รวมถึงอุปกรณ์สื่อสารแบบ FOUNDATION Fieldbus "คุณสมบัติทั้งหมดนี้ ทำให้ MC6-T สามารถเข้าไปทดแทนอุปกรณ์แบบเดี่ยวได้อีกหลายๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดอุณหภูมิแบบ temperature block, เครื่องมือสอบเทียบวัดอุณหภูมิ, เครื่องมือสอบเทียบวัดแรงดัน, เครื่องมือสื่อสารในภาคสนาม, อุปกรณ์บันทึกข้อมูล และอีกมากมายได้อย่างไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนในตลาดที่สามารถการผสมผสานของฟังก์ชั่นการทำงานอย่างครอบคลุมเช่นนี้มาก่อน MC6-T มอบประสบการณ์การใช้งานระดับชั้นนำที่เป็นไปตามมาตรฐาน ด้วยการใช้งานที่ง่ายขึ้นอย่างชัดเจน ประกอบกับคุณสมบัติเด่นด้านความปลอดภัยที่สามารถไว้ใจได้ ซึ่งจะช่วยปกป้องทั้งบุคลากรและสถานที่ปฏิบัติงาน" Maekynen กล่าว

การผสานรวมศักยภาพการวัดอุณหภูมิอันยอดเยี่ยม เข้ากับประสิทธิภาพในการวัด, รอบเวลาของการสอบเทียบวัดที่สั้นลง และการพิจารณารูปแบบพิเศษเพื่อให้ต้านทานสภาพทางสิ่งแวดล้อม เป็นเพียงคุณสมบัติเด่นๆ แค่ส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ชิ้นนี้ และยิ่งไปกว่านั้นอุปกรณ์ดังกล่าวยังมีความสามารถในการสอบเทียบวัดอุปกรณ์เซ็นเซอร์ด้านสุขอนามัยแบบสั้นและมีขอบ ซึ่งโดยทั่วไปไม่สามารถทำได้ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิ dry block แบบดั้งเดิม ทั้งนี้ MC6-T มีจำหน่ายใน 2 รุ่น คือ MC6-T150 สำหรับการวัดอุณหภูมิระดับต่ำ และ MC6-T660 สำหรับการวัดอุณหภูมิที่มีระดับสูง

การนำ MC6-T มาผนวกรวมกับซอฟต์แวร์ของ Beamex ยังช่วยให้ขั้นตอนการเทียบวัดอุณหภูมิทำงานได้อย่างเป็นอัตโนมัติทั้งระบบและไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษอีกต่อไป อีกทั้งโซลูชั่นการสอบเทียบวัดที่ครบวงจรนี้ยังช่วยประหยัดเวลาที่ใช้ในการสอบเทียบวัดลงถึง 50% จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายพร้อมปรับปรุงคุณสมบัติของการบันทึกให้ดีขึ้นอีกด้วย

BEAMEX เป็นผู้จำหน่ายโซลูชั่นการสอบเทียบวัดชั้นนำของโลกที่มีวัตถุประสงค์เดียวคือเพื่อสร้างวิธีการสอบเทียบวัดที่ดีขึ้นให้แก่อุตสาหกรรมด้านกระบวนการทั่วโลก ทั้งนี้ Beamex จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ครบวงจร ตั้งแต่เครื่องสอบเทียบวัดแบบพกพาไปจนถึงเครื่องเวิร์คสเตชั่น, อุปกรณ์ในการสอบเทียบวัด, ซอฟต์แวร์การสอบเทียบวัด, โซลูชั่นที่ใช้เฉพาะภาคอุตสาหกรรม และบริการแบบมืออาชีพ เนื่องจาก Beamex มีบริษัทในเครือ, สำนักงานสาขา และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอิสระ ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทจึงมีวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศ และมีลูกค้าอยู่กว่า 12,000 รายทั่วโลก www.beamex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4