Panchshil Realty คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติระดับ 'ออสการ์’ ด้านความปลอดภัยจาก SEZ ในเมืองปูเน่

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๐
- เขตเศรษฐกิจพิเศษ (SEZ) EON Free Zone-1 ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดด้านสุขภาพและความปลอดภัย ขึ้นแท่นหนึ่งในบริษัทที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดในโลก

Panchshil Realty หนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของอินเดียด้วยพอร์ตโฟลิโอสำนักงานพาณิชย์ขนาดใหญ่ ประกาศว่า EON Free Zone-1 เขตเศรษฐกิจพิเศษ (SEZ) ที่สนับสนุนโดยกลุ่มบริษัทในเครืออย่าง EON Kharadi Infrastructure Pvt. Ltd. ได้รับรางวัลเกียรติยศ Sword of Honour โดย British Safety Council จากมาตรฐานการบริหารจัดการความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยที่โดดเด่น

EON Free Zone-1 ซึ่งตั้งอยู่ในเขตคาราดี ทางตะวันออกของเมืองปูเน่ นับเป็นเขต IT ที่คึกคักด้วยขนาดพื้นที่ 4.5 ล้านตารางฟุต และเป็นบ้านของธุรกิจยักษ์ใหญ่ทั้งระดับโลกและระดับประเทศที่ดำเนินงานอยู่ในพื้นที่ IT และ ITeS

Atul Chordia ประธาน Panchshil Realty กล่าวถึงการได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ว่า "หลักชัยและความสำเร็จนี้จะเป็นไปไม่ได้เลย หากปราศจากความมุมานะ ความทุ่มเททำงานหนัก และการอุทิศตนของทีมงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงผู้ร่วมงานและพนักงานของเรา นี่เป็นความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์ และถือเป็นการยอมรับในความมุ่งมั่นของ Panchshil สู่ความเป็นเลิศของสถานที่ทำงานที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัย"

Panchshil Realty มีแผนยกระดับพื้นที่สำนักงานพาณิชย์อีก 3.5 ตารางฟุต รวมถึงสถานที่ 4 แห่งผ่านทางกระบวนการ Five Star Audit ในเร็วๆ นี้ เพื่อให้สามารถผ่านการรับรองและเข้าเกณฑ์คุณสมบัติรางวัล Sword of Honour สำหรับ 4 สถานที่นี้ด้วย

ในพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นในกรุงลอนดอน Mike Robinson ซีอีโอของ British Safety Council กล่าวว่า "รางวัล Sword of Honour และ Globe of Honour เป็นเกียรติยศสูงสุดในอุตสาหกรรมของเรา พวกเขาให้การยอมรับและมอบรางวัลแก่องค์กรจากทั่วทุกมุมโลกที่ก้าวไปถึงจุดสูงสุดด้านสุขภาพและความปลอดภัย"

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ฉลองกับพวกเขา กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงในด้านความรู้ที่พวกเขากำหนดมาตรฐานให้กับโลกในแง่ของการบริหารจัดการด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม รวมถึงการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในสถานที่ทำงาน สิ่งสำคัญก็คือพวกเขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง" เขากล่าวเสริม

ไฮไลต์เด่นของธุรกิจ Panchshil

- พอร์ตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ Panchshil Realty ครอบคลุมพื้นที่ราว 23 ล้านตารางฟุต และมีอีก 20 ล้านตารางฟุตที่อยู่ในระหว่างพัฒนา

- 3 ธุรกิจหลักของ Panchshil Realty ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานพาณิชย์, บริการ และที่พักอาศัย

- พอร์ตสำนักงานของ Panchshil Realty ผูกโยงกับ Blackstone Real Estate Private Equity Fund ซึ่งสนับสนุนและบริหารโดย Blackstone Group LP

เกี่ยวกับ Panchshil Realty

Panchshil Realty เป็นหนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ลักชัวรีที่ดีที่สุดของอินเดีย ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 บริษัทมีชื่อเสียงในด้านความเป็นผู้นำและความเป็นเลิศในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลยุทธ์ของกลุ่มบริษัทโฟกัสไปที่การพัฒนาตามแผนงาน สร้างสินทรัพย์มีมูลค่า และยกระดับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ผ่านทางการออกแบบและสถาปัตยกรรม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.panchshil.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1042836/Panchshil_Realty_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1044789/Atul_Chordia_Sword_of_Honour.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้